อาหารเสริมโปรตีน

ตลาดอาหารเสริมโปรตีนประกอบด้วยการขายกากถั่วเหลือง กรดอะมิโนจำเป็น ปริมาณโปรตีน โปรตีน กรดอะมิโน เวย์โปรตีน มูลค่าในตลาดนี้คือค่า ‘ประตูโรงงาน’ นั่นคือมูลค่าของสินค้าที่ขายโดยผู้ผลิตหรือผู้สร้างสินค้า ไม่ว่าจะขายให้กับหน่วยงานอื่น ๆ (รวมถึงผู้ผลิตขั้นปลาย ผู้ค้าส่ง ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีก) หรือโดยตรงต่อลูกค้าปลายทาง มูลค่าของสินค้าในตลาดนี้รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องที่ขายโดยผู้สร้างสินค้า อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักคริกเก็ตมักประกอบด้วยโปรตีนที่ย่อยเร็ว เช่น เวย์ และโปรตีนที่ย่อยช้ากว่า เช่น เคซีน เข้าด้วยกัน โดยให้กรดอะมิโนที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน นอกจากนี้ อาหารเสริมโปรตีนที่เสริมด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) อาจเป็นประโยชน์ในการเพิ่มประสิทธิภาพและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อในนักคริกเก็ต สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่ได้ให้แหล่งโปรตีนที่หลากหลายและโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เหมือนกับผงโปรตีน นอกจากนี้ ปริมาณและส่วนผสมเฉพาะอาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ เวย์โปรตีนแบบเม็ดเป็นตัวเลือกเสริมที่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการรองรับความต้องการด้านอาหาร แคปซูลเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนแบบเม็ดแตกต่างจากผงโปรตีนทั่วไป เป็นทางเลือกแบบพกพาและไม่เลอะเทอะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง

Protein supplement tablets

เนื่องจากโปรตีนผงจัดเป็นอาหารเสริม จึงไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเช่นเดียวกับอาหาร และด้วยเหตุนี้ การเลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามจึงเป็นสิ่งสำคัญ มองหาใบรับรองการทดสอบของบุคคลที่สามจากแหล่งที่เชื่อถือได้ เช่น USP หรือ NSF เมื่อคุณซื้ออาหารเสริม Scitron เป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจาก Labdoor และ Eurofins เวย์โปรตีนขั้นสูงเป็นผงโปรตีนที่อินเดียชื่นชอบตลอดกาล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรอง Labdoor ให้โปรตีนสมบูรณ์ 1 กรัมจากนมและใยอาหาร 1 กรัมต่อ 6 เม็ดที่รับประทาน เม็ดพีคโปรตีน/ไฟเบอร์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของ Hillestad ได้รับการปรุงแต่งรสตามธรรมชาติและให้ความหวานด้วยฟรุกโตส (น้ำตาลผลไม้) ทำให้กรุบกรอบและรสชาติอร่อยกว่าที่เคย อาหารเสริมโปรตีนมักถูกโฆษณาว่าเป็นวิธีสร้างกล้ามเนื้อ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากอาหาร ระดับโปรตีนที่สูงเกินไปในอาหารยังส่งผลให้การบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ลดลง เช่น ผลไม้ ผัก และพืชตระกูลถั่วที่มีเส้นใยสูงซึ่งร่างกายใช้เพื่อป้อนและรักษาแบคทีเรียในลำไส้ ปริมาณโปรตีนของอาหารเสริมก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเช่นกัน มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าการมีโปรตีนมากขึ้นไม่ได้หมายความว่าดีขึ้นเสมอไป โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตและตับเกิดความเครียดได้

คอลลาเจนมังสวิรัติของ Feel มีรสชาติเหมือนขนมสตรอเบอร์รี่ที่มีรสเปรี้ยวคล้ายกับเชอร์เบต ได้รับการออกแบบมาเพื่อเลียนแบบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่พบในคอลลาเจนของมนุษย์อย่างชาญฉลาด ผสมผสานกับบัวบก สมุนไพรโบราณที่ช่วยสมานผิว ช่วยให้สามารถเพิ่มการผลิตคอลลาเจนช่วยให้ริ้วรอยและริ้วรอยเรียบเนียน เราคิดว่ารสชาติดีกว่าคอลลาเจนชนิดผงอื่นๆ มาก และยินดีที่จะดื่มวันละแก้ว เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล เวย์เป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์นม เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ซึ่งร่างกายของเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น ยาเม็ดและแคปซูลจำนวนมากมีผงน้ำซุปกระดูกหรือคอลลาเจน สิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ และสามารถช่วยตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณได้ แต่ยังอาจช่วยในเรื่องสุขภาพของผิวหนัง เล็บ ผม และข้อต่อของคุณด้วย สิ่งนี้ทำให้บางคนแนะนำว่ามีโปรตีนจำนวนจำกัดที่กล้ามเนื้อสามารถใช้ได้ในการนั่งครั้งเดียว และเราควรปล่อยให้ระดับกรดอะมิโนในเลือดกลับสู่ระดับพื้นฐานก่อนรับประทานอาหารมื้อถัดไป ข้อสังเกตนี้มาจากการวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนมีเอกลักษณ์เฉพาะตรงที่ระดับกรดอะมิโนจะปรากฏขึ้นและพุ่งสูงสุดในกระแสเลือดอย่างรวดเร็วและในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นหลังการกลืนกิน เวย์ถือเป็นโปรตีนที่ “ออกฤทธิ์เร็ว”

แตกต่างจากผงโปรตีนซึ่งโดยทั่วไปจะผสมกับสมูทตี้หรือเชค โปรตีนชนิดเม็ดไม่มีแคลอรี่เพิ่มเติมมากเกินไป พวกเขาไม่มีรสชาติด้วย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องรสชาติหากคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือท้องไส้บอบบาง แม้ว่าปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อ แต่โดยทั่วไปแล้วเม็ดโปรตีนจะมีโปรตีน 3 กรัมต่อหกเม็ด โปรดตรวจสอบฉลาก ส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก่อนซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้เหมาะสำหรับคุณ งานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่าสมุนไพร เช่น ยี่หร่า โสม และขิงอาจช่วยลดน้ำหนักได้โดยส่งผลต่อไมโครไบโอมในลำไส้ ปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอล และลดความต้านทานต่ออินซูลินในบางคน

อย่าลืมพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะแนะนำอาหารเสริมตัวใหม่ให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณ พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณกำลังรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลในเลือดต่ำหรือทำให้เลือดแข็งตัวช้า เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อการผสมกับสาหร่ายสไปรูลินา สาหร่ายเกลียวทองมีวิตามินเคประมาณ zero.26 ไมโครกรัม (mcg) ในแต่ละกรัม และอะไรที่มากกว่านั้นอาจช่วยเพิ่มผลการทำให้เลือดบางของยาบางชนิดดีขึ้นได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ ผลของอาหารเสริมจะแตกต่างกันไปในแต่ละคนและขึ้นอยู่กับตัวแปรหลายอย่าง รวมถึงชนิด ปริมาณ ความถี่ในการใช้ และการโต้ตอบกับยาที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือเภสัชกรของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริม สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่เติบโตตามธรรมชาติในทะเลสาบน้ำเค็มและมหาสมุทร และอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ แคโรทีนอยด์ และสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย ชาวแอซเท็กในเม็กซิโกและผู้คนในพื้นที่ทะเลสาบชาดของแอฟริกาใช้สาหร่ายเกลียวทองมานานหลายศตวรรษ แต่สาหร่ายเกลียวทองไม่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งช่วงปี 1970 วันนี้คุณสามารถซื้อสาหร่ายสไปรูลิน่าในรูปแบบเม็ดหรือแบบผงได้

หมายเหตุ Garden of Life ยังมีบริการก่อนคลอดแบบวีแก้นสำหรับผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์หรืออาจจะตั้งครรภ์อีกด้วย แม้ว่าขนาดยาจะอยู่ที่หนึ่งซอฟเจลต่อวัน แต่คุณควรระวังด้วยว่าเม็ดยานั้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่และอาจกลืนได้ยาก โอเมก้า three อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด เช่น ยาเจือจางเลือด Momentous นำเสนอเครื่องมือและความรู้ที่หลากหลายที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีร่วมกัน เราได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ผู้มีความคิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในด้านวิทยาศาสตร์ จิตวิทยา และการปฏิบัติงานทำงานร่วมกับเราโดยมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือเพื่อช่วยให้คุณไล่ตามศักยภาพของตนเอง ในปี 1931 Albert Szent-Györgyi และเพื่อนนักวิจัย Joseph Svirbely สงสัยว่าจริงๆ แล้ว “กรดเฮกซูโรนิก” คือวิตามินซี และได้ให้ตัวอย่างแก่ Charles Glen King ซึ่งพิสูจน์ว่าฤทธิ์ของมันสวนทางกับโรคเลือดออกตามไรฟันในการทดสอบ scorbutic ในหนูตะเภาที่มีมายาวนาน ในปี 1937 Szent-Györgyi ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์จากการค้นพบของเขา ในปี 1943 Edward Adelbert Doisy และ Henrik Dam ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์ จากการค้นพบวิตามินเคและโครงสร้างทางเคมีของวิตามินเค ลงทะเบียนฟรีและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการวิจัย เคล็ดลับด้านสุขภาพ หัวข้อสุขภาพในปัจจุบัน และความเชี่ยวชาญในการจัดการสุขภาพ คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่างอีเมล

การวิจัยจนถึงปัจจุบันไม่สนับสนุนการใช้กลูตามีนเพียงอย่างเดียวเพื่อปรับปรุงการออกกำลังกายและประสิทธิภาพการกีฬา [139,140] ในการศึกษาที่อธิบายไว้ข้างต้น กลูตามีนไม่มีรายงานผลข้างเคียง ผู้ป่วยจำนวนมากที่เป็นโรคร้ายแรง เช่น การติดเชื้อ โรคเกี่ยวกับลำไส้ และแผลไหม้ รับประทานกลูตามีนอย่างปลอดภัยโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาพยาบาล ปริมาณกลูตามีนที่รับประทานในแต่ละวันตั้งแต่ zero.21 ถึง zero.forty two กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัว (เทียบเท่ากับ 15–30 กรัม/วันในผู้ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์) ไม่ได้ให้หลักฐานทางชีวเคมีหรือทางคลินิกของความเป็นพิษเลย [139] การวิจัยจนถึงปัจจุบันให้การสนับสนุนเพียงเล็กน้อยในการรับประทานโสมเพื่อเพิ่มการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา [132,136] Beneprotein® เป็นเวย์โปรตีนคุณภาพสูงแบบโมดูลาร์ สามารถผสมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้หลากหลาย หรือป้อนผ่านสายป้อนอาหาร สำหรับนักกีฬามืออาชีพ ความแตกต่างเล็กน้อยในการพัฒนากล้ามเนื้ออาจส่งผลให้ประสิทธิภาพดีขึ้นเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ ดังนั้นพวกเขาจึงอาจได้รับประโยชน์จากการทดลองบริโภคโปรตีนในช่วงเวลาที่ต่างกันของวัน การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารของแต่ละบุคคลอาจเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและการสร้างมวลกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

เราใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาสองสามสัปดาห์แล้ว และเราสังเกตเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในผิวหนัง ผม และเล็บของเรา คอลลาเจนเปปไทด์ละลายได้ง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพสูงต่อร่างกาย ทำให้เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์อเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องดื่มปั่น สมูทตี้ หรือใช้ในการอบขนม เราชอบที่มันมีโปรไบโอติกสำหรับการย่อยอาหารและถูกไฮโดรไลซ์ด้วยเอนไซม์เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุดจากทางเดินอาหารสู่กระแสเลือด โดยทั่วไปแล้วอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอจากเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และไข่คืออาหารที่จำเป็นเท่านั้น อาจแนะนำให้ใช้กรดอะมิโนเพิ่มเติมเมื่อเข้ารับการรักษาโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง หรือในขณะที่อยู่ภายใต้ความเครียดมากเกินไป เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วยผงโปรตีนพัลส์เวย์ องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์ของฟินแลนด์ ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย พัลส์ เวย์โปรตีน ช่วยเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้นที่ขาดไม่ได้เพื่อช่วยคุณในการเติบโตของกล้ามเนื้อหรือรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยทำหน้าที่เป็นแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมและสะดวกสบายตลอดเวลาของวัน

ว่ากันว่าเวย์โปรตีนนั้นมีชีวปริมาณ 100 percent และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ one hundred pc ความสามารถในการใช้ประโยชน์ทางชีวภาพคือปริมาณสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกดูดซึมโดยร่างกาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าร่างกาย “นำไปใช้ประโยชน์” ได้มากเพียงใด ข้อความนี้ถูกต้องเกี่ยวกับการดูดซึมได้ 100 percent แต่ปัญหาของข้อความนี้และที่ส่งผลเสียต่อคุณก็คือ มันถูกดูดซึม ประมวลผลผ่านทางไต แล้วขับออกมาเป็นของเสียในร่างกาย เมื่อคุณซื้อสินค้าในระดับปริญญาเอก คุณไม่จำเป็นต้องศึกษารายการส่วนผสม เราจะทำงานแทนคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีรสชาติดีและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แม้ว่าการสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ชะลอสัญญาณแห่งวัย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่มีค่า AGE สูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ฮอทดอกและเบคอน อาหารทอด เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด และเนื้อย่างและย่าง ตามการวิจัยใหม่และเก่า (33, 34)

ในขณะที่แคปซูลและยาเม็ดเหมาะกว่าสำหรับโภชนเภสัชที่มีขนาดต่ำกว่าในช่วงมิลลิกรัม แต่ผงโปรตีนสามารถให้โภชนเภสัชสำคัญๆ ในโดสหลายกรัมได้ง่ายกว่า เช่น โปรตีน ครีเอทีน คอลลาเจน และอื่นๆ โปรตีนถั่วเหลืองที่ได้มาจากถั่วเหลืองเป็นอีกทางเลือกโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม มีไขมันต่ำและปราศจากคอเลสเตอรอล จึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ โปรตีนจากถั่วเหลืองยังมีไอโซฟลาโวนซึ่งเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงสุขภาพกระดูกที่ดีขึ้น และลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังบางชนิด สำหรับพวกเราหลายๆ คน การทำเชคมักจะเกี่ยวข้องกับการเจาะลึกลงไปในถุงใส่โปรตีน คาร์โบไฮเดรต กรดอะมิโน และอื่นๆ อีกมากมาย ท้ายที่สุดแล้ว เป็นเรื่องยากที่เราบริโภคผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาแยกจากกัน เรามักจะรวมมันเข้าด้วยกันเพื่อสร้าง ‘อาหารเสริมครบวงจร’ ของเราเอง

Superfood Plant Protein ควบคุมพลังของพืชเพื่อเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เอนไซม์ย่อยอาหารและสารอาหารรองเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สลายตัวระหว่างการย่อยอาหารในเรือของเรา และใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและหน้าที่อื่นๆ ในร่างกายของเรามีกรดอะมิโนอยู่ 22 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตได้ 9 ชนิด กรดอะมิโนทั้งเก้าชนิดนี้จะต้องได้รับจากแหล่งอาหารภายนอก และสิ่งเหล่านี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น การแทรกแซงที่เสนอคือการเสริมโปรตีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Netsurf Communication (P) Ltd, Pune, India ผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช ของแข็งนม สารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ โปรไบโอติก เช่น ไบฟิโดแบคทีเรียม แลคโตบาซิลลัส พร้อมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเฉพาะบางอย่าง เช่น คอลอสตรัม โอเมก้า 3 ดีเอชเอ ว่านหางจระเข้ และซีแซนทีน เป็นต้น ผู้ใหญ่ของกลุ่มอายุ 25-45 ปีที่ไปเยี่ยมแผนกผู้ป่วยนอกของสถานที่ศึกษาได้รับการพิจารณาสำหรับการศึกษานี้ ผู้ที่ยินดีให้ความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรและสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดของระเบียบการตามคำตัดสินของผู้วิจัยได้รับการคัดเลือก เกณฑ์การคัดเลือกผู้ที่มีดัชนีมวลกาย (BMI) อยู่ในช่วง กิโลกรัม/ตารางเมตร ที่มีสภาพร่างกายที่ดีและมีสภาพจิตใจที่ดี มีความเต็มใจที่จะงดเว้นจากการใช้อาหารเสริมวิตามินหรือแร่ธาตุ อาหารเสริม และ/หรือ อาหารทางการแพทย์ ถ้ามี

การผสมผสานคุณภาพสูงระหว่างข้าวและโปรตีนถั่วทำให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ในขณะที่ส่วนผสมจากคาร์โบไฮเดรตอัจฉริยะและมอลโตเด็กซ์ตรินจากหลายแหล่งให้พลังงานที่รวดเร็วและเสถียร ด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เพิ่มเข้ามา ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการฟื้นฟูและให้ผลลัพธ์สูงสุด Energy BCAA รสโคล่าประกอบด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 7 กรัม แอล-กลูตามีน และอิเล็กโทรไลต์ ประกอบด้วยคาเฟอีนปริมาณมากที่ช่วยเพิ่มความทนทาน ความแข็งแกร่ง และช่วยเพิ่มสมาธิ ออกแบบมาเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน เป็นเครื่องดื่มที่เติมความสดชื่นและเติมพลังได้เป็นอย่างดี โปรตีนสามารถได้มาจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา แต่ละแหล่งมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องการดูดซึมที่รวดเร็วและมีกรดอะมิโนสูง ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักกีฬา ในทางกลับกัน โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นทางเลือกจากพืชซึ่งเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทและบุคคลที่แพ้แลคโตส

ในการศึกษาสตรีวัยหมดประจำเดือนเป็นเวลา 12 เดือน บางคนรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมและวิตามินดีพร้อมคอลลาเจน 5 กรัม และบางรายเสริมแคลเซียมและวิตามินดีโดยไม่มีคอลลาเจนทุกวัน คุณสามารถรับคอลลาเจนได้จากอาหาร เช่น หนังหมูและน้ำซุปกระดูก แต่อาหารเสริมคอลลาเจนก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ส่วนใหญ่จะไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าคอลลาเจนจะถูกสลายเพื่อให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น เวย์โปรตีนสำหรับผู้เริ่มต้นของ Advance MuscleMass เป็นการผสมผสานที่เหนือกว่าของเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ และยังเพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร Digezyme ซึ่งแต่ละหน่วยบริโภคจะให้เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ออกฤทธิ์เร็วถึง 14.5 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เหมาะสำหรับชายและหญิงที่ต้องการโปรตีนรายวัน ทุกวัน และสม่ำเสมอ

เป็นที่น่าสังเกตว่าการวิจัยและเทคโนโลยีถือเป็นรากฐานสำคัญของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ด้วยการวิจัยอย่างกว้างขวาง Scitron นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุดหลายประเภท เช่น เวย์โปรตีนผง อาหารเสริมก่อนออกกำลังกาย สารเพิ่มมวล วิตามิน และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ นอกจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงแล้ว Scitron ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของอินเดียที่ผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในอินเดียด้วยวัตถุดิบนำเข้า ทำให้มีราคาที่สมเหตุสมผล อาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในประสิทธิภาพและการฟื้นตัวของนักคริกเก็ต โดยให้สารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ นักคริกเก็ตสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันและเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาในสนามด้วยการผสมผสานอาหารเสริมโปรตีนเข้ากับอาหาร ประเภทของอาหารเสริมโปรตีนที่ผู้หญิงควรรับประทานนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายของแต่ละคน เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยม เนื่องจากร่างกายดูดซึมได้ง่ายและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ยังมีผงโปรตีนจากพืชสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติอีกด้วย การเสริมกรดอะมิโนอาจเป็นประโยชน์หากร่างกายของคุณขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นตั้งแต่หนึ่งชนิดขึ้นไป ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการสามารถช่วยวิเคราะห์อาหารของคุณเพื่อดูว่าคุณควรพิจารณารับประทานอาหารเสริมกรดอะมิโนหรือไม่ ที่ Protein Works เราเข้าใจดีว่านอกจากโปรตีนเชคแล้ว ยาเม็ดสำหรับการเล่นกีฬายังเป็นวิธีที่สะดวกที่สุดสำหรับนักกีฬาในการได้รับสารอาหารสำคัญบางอย่างเข้าสู่อาหารของพวกเขา นั่นเป็นเหตุผลที่เรานำวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และสารสกัดเดี่ยวที่จำเป็นหลายชนิดมาในรูปแบบเม็ดยา เพื่อให้คุณสามารถรองรับความต้องการทางโภชนาการที่เพิ่มขึ้นได้ดีขึ้นทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการฝึก

Protein supplement tablets

ทั้งเม็ดโปรตีนและผงให้ความสะดวก แต่ผงให้ความหลากหลายมากกว่าในแง่ของตัวเลือกการผสม ผงยังช่วยให้ปรับแต่งปริมาณโปรตีนได้ง่ายขึ้นโดยการปรับขนาดหน่วยบริโภค ในทางกลับกัน เม็ดโปรตีนไม่จำเป็นต้องผสมและตวง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคระหว่างเดินทาง สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือเครื่องปรุง สารเติมแต่งเหล่านี้สามารถเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติของยาเม็ด ทำให้ดึงดูดผู้บริโภคได้มากขึ้น เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการอาหาร ความชอบ และเป้าหมายของแต่ละบุคคล การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการสามารถช่วยกำหนดรูปแบบและปริมาณอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละบุคคลได้ อาหารเสริมโปรตีนมีหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความชอบ และความต้องการด้านอาหารที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารเสริมเหล่านี้ไม่ควรทดแทนแหล่งอาหารที่มีโปรตีนทั้งหมด แต่เป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ที่อาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการโดยการรับประทานอาหารตามปกติเพียงอย่างเดียว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณควรใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย นี่จะทำให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการย่อยและใช้โปรตีนในยาเม็ดเหล่านี้ เพื่อให้คุณรู้สึกมีพลังและพร้อมที่จะแสดง หรือคุณสามารถพาพวกเขาไปทันทีหลังออกกำลังกายเพื่อเร่งการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ

อาหารเสริมโปรตีนเป็นอาหารเสริมหรืออาหารเสริมเพาะกาย และมักจะมาในรูปแบบของโปรตีนบาร์ ผงโปรตีน และมีจำหน่ายในรูปแบบโปรตีนเชคด้วย มักทำจากเวย์ พืช และ/หรือแหล่งเนื้อสัตว์ สำหรับยาเม็ดโปรตีน โดยทั่วไปจะให้โปรตีนเพียง 2 กรัมต่อเม็ดเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าผงโปรตีนอย่างมาก โดยใน 1 สกู๊ปคุณจะได้รับโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม แม้แต่ผงโปรตีนจากพืชก็สามารถให้โปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่าได้ ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมีโปรตีน 21 กรัมต่อทุกๆ 28 กรัม ในระหว่างการย่อยโปรตีนจะถูกย่อยโดยเอนไซม์ในอาหารที่เรียกว่าโปรตีเอส ยิ่งโปรตีนถูกทำลายเร็วเท่าไร ก็จะยิ่งเปลี่ยนเป็นกรดอะมิโนได้เร็วเท่านั้น เพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อและกระตุ้นการเติบโตของกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกัน โปรตีนเพิ่มเติมนี้สามารถช่วยให้คุณเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยให้คุณแข็งแรงขึ้น แข็งแรงขึ้น และมีสุขภาพดีขึ้นในระหว่างรอบการออกกำลังกาย เม็ดโปรตีนให้ประโยชน์ทางโภชนาการทั้งหมด แต่ไม่มีแคลอรี่ที่พบในโปรตีนผง เชค และบาร์ ข้อเท็จจริงข้อนี้เพียงอย่างเดียวทำให้พวกเขาเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณต้องการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องปรับปรุงอาหารทั้งหมด คุณจะยังคงได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลและแคลอรี่หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่ปกติที่พบในผงโปรตีน เชค และโปรตีนบาร์หลายชนิด การเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันด้วยแคปซูลโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักที่ไม่พึงประสงค์เมื่อคุณออกกำลังกายแบบฝึกความแข็งแกร่ง เนื่องจากอาหารเสริมเหล่านี้ไม่มีแคลอรี่ ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในเดือนมกราคม 2016 โดย American Journal of Clinical Nutrition ผู้เข้าร่วม forty คนได้ออกกำลังกายอย่างเข้มงวดเป็นเวลา 1 เดือนโดยยังคงรักษาอาหารที่มีแคลอรีต่ำไว้ นักวิจัยค้นพบว่าผู้เข้าร่วมการทดลองที่เพิ่มปริมาณโปรตีนจะลดน้ำหนักได้มากเท่าๆ กัน แต่มีกล้ามเนื้อมากกว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนต่ำ

เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืช KOS เป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ความเสี่ยงสามประการของการเสริมกรดอะมิโนในระยะยาวที่กล่าวถึงบ่อยที่สุด ได้แก่ อาการคลื่นไส้ ปวดศีรษะ และปวด ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12 เพียงยิง 1 ครั้ง คุณก็จะพร้อมที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายในระดับต่อไป สัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ที่ระเบิดได้ของเราเพื่อเพิ่มขีดจำกัดของคุณด้วยเอฟเฟกต์ชอตช็อตก่อนออกกำลังกาย PULS ที่คุ้นเคย! ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12

โปรตีนเคซีนเป็นโปรตีนอีกชนิดหนึ่งจากนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่โปรตีนเคซีนนั้นต่างจากเวย์โปรตีนตรงที่จะถูกดูดซึมในอัตราที่ช้ากว่า คุณสมบัตินี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการรู้สึกพึงพอใจเป็นเวลานานหลังจากบริโภคผงโปรตีน อย่างไรก็ตาม หากคุณแพ้เคซีน ควรหลีกเลี่ยงรูปแบบผง โปรตีนชนิดเม็ดจากพืชเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน พวกมันได้มาจากแหล่งพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ป่าน หรือถั่วเหลือง และให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนแบบเม็ดเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากเวย์เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว จึงเหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนชนิดเม็ดมักได้รับความนิยมจากนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย เนื่องจากความสามารถในการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม

ความสามารถในการเสริมอาร์จินีนในการเพิ่มความแข็งแรง ปรับปรุงการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา หรือส่งเสริมการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพียงเล็กน้อย [30-33,38,39] การวิจัยเกี่ยวกับความสามารถของอาร์จินีนเสริมในการเพิ่มความเข้มข้นของซีรั่ม HGH และ IGF-1 ก็มีข้อค้นพบที่ขัดแย้งกันเช่นกัน ขึ้นอยู่กับการศึกษา (และอายุ ระดับความฟิตของผู้เข้าร่วม และการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ตลอดจนลักษณะและระยะเวลาของการออกกำลังกาย) อาร์จินีนที่เพิ่มขึ้นอาจลดการหลั่ง HGH [34] หรือเพิ่มการหลั่ง HGH และ IGF-1 [ 35]. อย่างไรก็ตามการหลั่ง HGH ที่เพิ่มขึ้นก็อาจไม่ส่งผลให้เลือดไหลเวียนเข้าสู่กล้ามเนื้อมากขึ้นหรือการสังเคราะห์โปรตีนมากขึ้น [31] หลักฐานเพียงเล็กน้อยแสดงให้เห็นว่าการเสริมอาร์จินีนจะเพิ่มความเข้มข้นของครีเอทีนในกล้ามเนื้อ หรือดีกว่าหรือเสริมกับการบริโภคครีเอทีนโดยตรง [30] โปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจและผู้ที่แพ้แลคโตส ดังนั้นจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับบางคน ผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนจากพืชบางชนิด การบริโภคโปรตีน วิตามินซี วิตามินดี และสังกะสีในปริมาณที่เพียงพอในอาหารที่สมดุลเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและราคาถูกกว่าอาหารเสริม เมื่อรวมสิ่งนี้เข้ากับการออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะช่วยลดการสูญเสียคอลลาเจนและกระดูกเมื่ออายุมากขึ้นได้ หลายๆ คนหวังที่จะดูแลสุขภาพผิว ข้อต่อ และอาหารเสริมแฮร์ป๊อปคอลลาเจนทุกวัน หรือเติมผงคอลลาเจนในกาแฟ ชา หรือสมูทตี้ในตอนเช้า

โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารของคุณ สารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ช่วยสร้างกระดูกให้แข็งแรง กล้ามเนื้อไร้ไขมัน และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญอีกด้วย ปริมาณสารอาหารที่แนะนำหรือ RDA สำหรับโปรตีนคือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แม้ว่าจะมีอาหารที่มีโปรตีนสูงวางขายตามแผงขายของ เช่น ปลา เนื้อสัตว์ และอาหารมังสวิรัติ บางครั้งแพทย์จะแนะนำให้คุณทานโปรตีนเม็ดถ้าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงการรองรับน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ “การมุ่งเน้นไปที่การกินไฟเบอร์ 30 กรัมต่อวันสามารถช่วยลดน้ำหนักและช่วยปรับปรุงการตอบสนองของร่างกายต่ออินซูลิน” Kitchens อธิบาย “วิธีนี้ได้ผลพอๆ กับอาหารยอดนิยมที่ซับซ้อนซึ่งจำกัดอาหารบางประเภท หรือให้คุณปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด” เธอกล่าวเสริม Groves Azzaro แนะนำโปรตีนต่อกิโลกรัมให้มากขึ้น โดยอ้างอิงจากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2024 ใน Calcified Tissue International “ตามหลักการแล้ว เพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพที่ดี ผู้หญิงควรบริโภค 1.4 ถึง 1.75 กรัมต่อน้ำหนักตัวในอุดมคติ 1 กิโลกรัม” เธออธิบาย เมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกายอาจช่วยป้องกันมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้

การค้นหาออนไลน์อย่างรวดเร็วจะนำเสนอยาเม็ดโปรตีน แคปซูลโปรตีน และผงโปรตีนที่หลากหลาย การหาทางเลือกที่ให้ระบบพยุงกล้ามเนื้อได้ดีที่สุดอาจรู้สึกเหมือนเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิด โปรตีนในรูปแบบเม็ดย่อยหมดไปหรือเปล่า? อาหารเสริมโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนเคซีนและเวย์ อาหารเสริมมักจะมาในรูปแบบผงที่สามารถผสมกับน้ำ นม นมทดแทน หรือของเหลวอื่นๆ ได้ ก่อนที่จะใช้ผงโปรตีน ผู้คนควรคำนวณความต้องการทางโภชนาการของตนเองก่อน ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารไม่เพียงพออาจพิจารณาเสริมด้วยผงโปรตีน โดยรวมแล้ว เราเชื่อว่า Vital Proteins Collagen Peptides Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว แต่ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหนังและการเคลื่อนไหวของข้อต่ออีกด้วย เราเข้าใจดีว่าการค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่สมบูรณ์แบบอาจเป็นงานที่น่ากังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของผู้หญิง นั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการวิจัยและรวบรวมรายการอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง รายการของเราประกอบด้วยอาหารเสริมที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตราย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักการออกกำลังกายหรือเพียงต้องการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ เราก็มีทุกอย่างไว้ให้คุณ ตรวจสอบตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้านล่าง ผู้หญิงมีความต้องการทางโภชนาการที่แตกต่างจากผู้ชาย และร่างกายของพวกเธอตอบสนองต่ออาหารเสริมต่างๆ ต่างกัน อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงควรได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเธอ เช่น ความสมดุลของฮอร์โมน สุขภาพกระดูก และการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ควรย่อยง่าย ปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตราย และมีรสชาติดี

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนบางชนิดอาจขายให้กับวัยรุ่นโดยตรง โดยอ้างว่าช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงร่างกายได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม การสำรวจครั้งหนึ่งที่จัดทำกับนักศึกษาวิทยาลัยพบว่านักกีฬาวัยรุ่นมักเกินปริมาณครีเอทีนที่แนะนำและปริมาณการบำรุงรักษาที่แนะนำ Creatine ยังไม่ได้รับการทดสอบเพื่อดูว่าปลอดภัยหรือได้ผลกับคนอายุต่ำกว่า 19 ปีหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อาหารเสริม Creatine มักมาในรูปแบบผงที่ละลายในน้ำ รูปแบบอาหารเสริมอื่นๆ เช่น ของเหลว แคปซูลหรือยาเม็ด และเครื่องดื่มผสมก็มีวางจำหน่ายทั่วไปเช่นกัน รับประทานอาหารเสริมครีเอทีนตามคำแนะนำบนฉลากผลิตภัณฑ์เสมอ บุคคลที่เป็นโรคไต ตับ หรือโรคหัวใจ และ/หรือความดันโลหิตสูง ควรหลีกเลี่ยงการเสริมครีเอทีน Larson และ Moody กล่าว เนื่องจากอาจทำให้อาการที่เป็นอยู่แย่ลงได้ “ผลข้างเคียงของครีเอทีน [การเสริม] โดยทั่วไปจะไม่รุนแรงและหายไปเมื่อเวลาผ่านไป” Jesse Feder นักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนตัว และผู้มีส่วนร่วมในทีม My Crohn’s และ Colitis Team ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชียลสำหรับบุคคลที่มีอาการดังกล่าว กล่าว ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

ครีเอทีนที่มนุษย์สร้างขึ้นมีจำหน่ายในรูปแบบผงหรือยาเม็ด และจำหน่ายในรูปแบบแท่งพลังงานและเครื่องดื่มผสม การศึกษาพบว่าสามารถช่วยนักกีฬาที่เล่นกีฬาที่มีการออกกำลังกายหนักต่อเนื่องช่วงสั้นๆ โดยใช้เวลาพักฟื้นสั้น (เช่น การวิ่งระยะสั้นและยกน้ำหนัก) โปรตีนเชคมีราคาและคุณภาพแตกต่างกันไป สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน เราขอแนะนำ Vital Proteins Collagen Peptides Powder สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผงคอลลาเจน ให้เติมลงในเครื่องดื่มหรือจานที่คุณต้องการ และผสมให้เข้ากันจนละลายหมด ดื่มทุกวันเพื่อสุขภาพผิว ข้อต่อ และกระดูกที่ดี เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นคว้าและทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนต่างๆ เพื่อระบุผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามเกณฑ์สำหรับการเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ในส่วนต่อไปนี้ เราจะนำเสนอตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราและอธิบายว่าเหตุใดจึงโดดเด่นจากที่อื่นๆ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำว่าอย่ารับประทานอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนตัวเดียว กรดอะมิโนที่มีผลข้างเคียงแย่ที่สุดหากคุณรับประทานมากเกินไป ได้แก่ เมไทโอนีน ซีสเตอีน และฮิสทิดีน

โปรตีนในรูปแบบเม็ดเป็นที่ชื่นชอบของนักเพาะกายและนักออกกำลังกายที่กระตือรือร้นมานานแล้ว โดยทั่วไปแล้วแคปซูลโปรตีนจะใช้เพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ Creatine ซึ่งเป็นอาหารเสริมออกกำลังกายที่มีชื่อเสียงสำหรับนักคริกเก็ต ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและพละกำลัง ซึ่งมีความสำคัญต่อประสิทธิภาพสูงสุดในสนาม การผสมผสานครีเอทีนเข้ากับกิจวัตรประจำวันช่วยให้นักคริกเก็ตได้รับโปรตีนเสริมที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการฝึกซ้อมและตอบสนองความต้องการ BCAAs ซึ่งมักใช้เป็นอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายในหมู่นักคริกเก็ต ส่งเสริมการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การใช้เป็นอุปกรณ์สนับสนุนภายในการออกกำลังกายช่วยรักษาระดับพลังงานในระหว่างการฝึกซ้อมที่เข้มข้น ช่วยให้นักกีฬาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในสนามได้ มีผงโปรตีนวีแก้นมากมายสำหรับผู้หญิง และการเลือกชนิดที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบส่วนบุคคลของคุณ ผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ได้แก่ Garden of Life, Vega, Sunwarrior และ Orgain ผงโปรตีนเหล่านี้ทำจากแหล่งจากพืชและปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เมื่อเลือกอาหารเสริมโปรตีน ผู้หญิงควรคำนึงถึงประเภทของโปรตีนที่ใช้ เช่น เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังควรคำนึงถึงปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมัน และการมีอยู่ของสารก่อภูมิแพ้หรือสารให้ความหวานเทียม

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ โปรตีนสมุนไพรวีแก้นที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้ทดแทนแหล่งโปรตีนจากสัตว์ในอาหารของคุณ และจัดทำขึ้นเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายและเป็นธรรมชาติ มีการปฏิบัติตามข้อกำหนดสูงเช่น 92% และ 90% ในกลุ่มเสริมโปรตีนและกลุ่มยาหลอกตามลำดับ มีผู้ออกจากการศึกษาทั้งหมด 5 ราย 1 รายมาจากกลุ่มที่ได้รับยาหลอก และ 4 รายจากกลุ่มที่ได้รับยาหลอก ตามลำดับ เหตุผลในการออกจากการศึกษาคือการย้ายที่ตั้งและไม่มีความเป็นไปได้ที่จะเยี่ยมชมศูนย์การศึกษาเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวและไม่ปฏิบัติตาม เพื่อให้เข้าใจถึงการตอบสนองต่อการปรับปรุงระดับพลังงาน เราได้พิจารณาการเปรียบเทียบคะแนนการตรวจสอบพลังงานระหว่างวันที่ 30 และวันที่ 60 ระหว่างกลุ่ม มีผู้ตอบแบบสอบถาม one hundred pc กล่าวคือ บุคคลที่มีเหตุการณ์พลังงานต่ำลดลงอย่างน้อย 25% ในกลุ่มบำบัด ในขณะที่กลุ่มที่ได้รับยาหลอกมีเพียง four คน (13.33%) การทานคอลลาเจนอาจเพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บของคุณได้ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนผลกระทบของคอลลาเจนต่อเส้นผม ผู้คนรายงานว่าการทานคอลลาเจนอาจช่วยให้เส้นผมของคุณไม่แตกหักง่าย การทบทวนการศึกษาในผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อมพบว่าการรับประทานคอลลาเจนทำให้ข้อต่อแข็งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่มีความเจ็บปวดหรือข้อจำกัดในการทำงาน

ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค one hundred sixty แคลอรี่หรือน้อยกว่า และน้ำตาล 0 กรัม แหล่งพลังงานวีแกนนี้มาในรสชาติครีมช็อคโกแลตและวานิลลาสมูท นำเสนอตัวเลือกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและหลากหลาย โดยปราศจากสีสังเคราะห์หรือสารให้ความหวาน ถั่วเหลือง หรือส่วนผสมจากนม นำเสนอทางเลือกที่สะอาดและอร่อยแก่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเป้าหมายการออกกำลังกายที่ท้าทาย ของน้ำหนักตัว (เช่น ประมาณ 20 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์) zero ถึง 2 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย จากนั้น ทุก three ถึง 5 ชั่วโมง [12] การวิจัยเพื่อสนับสนุนอาร์จินีนเสริมในฐานะสารเพิ่มประสิทธิภาพนั้นมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยรวมแล้ว อาร์จินีนในปริมาณ 2-20 กรัม/วัน มีผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนหรือแบบแอโรบิกเลย [30,31] นอกจากนี้ อาร์จินีนมักไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของไนตริกออกไซด์ การไหลเวียนของเลือด หรือสารในการออกกำลังกาย (เช่น แลคเตตและแอมโมเนีย) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักกีฬาที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี รวมถึงนักปั่นจักรยาน นักเทนนิส และผู้ฝึกยูโด รับประทานอาหารเสริมเป็นเวลา 1-28 ปี วัน [30]. เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมยอดนิยมในหมู่ผู้ชายที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนยังย่อยง่ายและร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นอาหารเสริมหลังออกกำลังกายในอุดมคติ นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าเพิ่มความอิ่มและช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย การศึกษาไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอว่าการเสริม BCAA หรือกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบทั้งสามชนิดช่วยเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือช่วยในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย การบริโภคอาหารสัตว์ที่มีโปรตีนสมบูรณ์—หรือการผสมผสานระหว่างอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเสริมซึ่งร่วมกันให้ EAA ทั้งหมด—จะเพิ่มการบริโภค BCAAs โดยอัตโนมัติ (ดูหัวข้อโปรตีน) นี่เป็นเรื่องจริงเช่นกันกับการบริโภคผงโปรตีนที่ทำจากโปรตีนสมบูรณ์ โดยเฉพาะเวย์ซึ่งมีลิวซีนมากกว่าเคซีนหรือถั่วเหลือง [78] อาหารเสริมโปรตีนถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก การฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย และเพิ่มความทนทาน

UL สำหรับธาตุเหล็กคือ forty five มก./วันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไป และ 40 มก./วันสำหรับเด็กเล็ก [147] การบริโภคธาตุเหล็กจากอาหารเสริมหรือยามากกว่า 20 มก./กก. อาจทำให้กระเพาะอาหารไม่สบาย ท้องผูก คลื่นไส้ ปวดท้อง อาเจียน และเป็นลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ใช้ไม่รับประทานอาหารในเวลาเดียวกัน [147,150] บุคคลที่มีภาวะฮีโมโครมาโตซิสทางพันธุกรรมซึ่งมีแนวโน้มที่จะดูดซึมธาตุเหล็กในอาหารและอาหารเสริมในปริมาณที่มากเกินไป มีความเสี่ยงที่จะมีธาตุเหล็กมากเกินไป [154] กลูตามีนเป็นกรดอะมิโนที่มีมากที่สุดในกล้ามเนื้อ เลือด และแหล่งรวมของกรดอะมิโนอิสระในร่างกาย มันถูกสังเคราะห์ในร่างกายเป็นหลักจาก BCAAs และผู้ใหญ่บริโภคอาหารที่มีโปรตีนประมาณ 3–6 กรัมต่อวัน [139,140] กลูตามีนเป็นโมเลกุลสำคัญในกระบวนการเผาผลาญและการผลิตพลังงาน และมีส่วนช่วยไนโตรเจนสำหรับปฏิกิริยาทางชีวเคมีที่สำคัญหลายอย่าง [141] เป็น EAA สำหรับผู้ป่วยวิกฤต เมื่อความต้องการกลูตามีนของร่างกายเกินความสามารถในการผลิตในปริมาณที่เพียงพอ วิธีปฏิบัติทั่วไปสำหรับการเสริมครีเอทีนในผู้ใหญ่ โดยไม่คำนึงถึงเพศหรือขนาดร่างกาย ประกอบด้วยระยะการโหลดเป็นเวลา 5-7 วัน เมื่อผู้ใช้บริโภคครีเอทีนโมโนไฮเดรต 20 กรัม/วัน โดยแบ่งเป็น 4 ส่วนๆ ละ 5 กรัม ตามด้วยระยะบำรุงรักษาที่ 3 –5 กรัม/วัน [ ] ในบางการศึกษา ปริมาณการให้ยาขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัว (เช่น 0.3 ก./กก.) [114] แนวทางการเสริมครีเอทีนอีกวิธีหนึ่งประกอบด้วยการรับประทานครั้งเดียวประมาณ 3–6 กรัม/วัน (0.03–0.1 กรัม/น้ำหนักตัวกิโลกรัม) เป็นเวลา 3 ถึง four สัปดาห์โดยไม่มีระยะการโหลด เพื่อสร้างผลกระทบต่อการยศาสตร์ [112,114,119] บุคคลมีการตอบสนองที่แตกต่างกันต่อการเสริมครีเอทีน โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหารและเปอร์เซ็นต์สัมพัทธ์ของเส้นใยกล้ามเนื้อประเภทต่างๆ [114,119] ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นมังสวิรัติซึ่งมีครีเอทีนในกล้ามเนื้อส่วนล่าง อาจตอบสนองต่ออาหารเสริมได้ดีกว่าผู้รับประทานเนื้อสัตว์ โดยรวมแล้ว ครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระหว่างการทำกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูงและต่อเนื่องเป็นระยะสั้นๆ ซ้ำๆ เช่น การวิ่งระยะสั้นและการยกน้ำหนัก โดยที่พลังงานสำหรับการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนส่วนใหญ่มาจากระบบพลังงาน ATP-creatine ฟอสเฟตเป็นหลัก [38,114]

ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons คณะกรรมการโอลิมปิกสากลพิจารณาว่าคาเฟอีนเป็นสารควบคุมหรือจำกัด นักกีฬาโอลิมปิกอาจบริโภคได้จนกว่าความเข้มข้นของปัสสาวะจะเกิน 12 mcg/ml [103] สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติห้ามมิให้ใช้คาเฟอีนจากแหล่งใดๆ ในปริมาณที่ทำให้ปัสสาวะมีความเข้มข้นเกิน 15 mcg/ml [104,105] (การบริโภคคาเฟอีนประมาณ 500 มก. จะทำให้ความเข้มข้นของคาเฟอีนในปัสสาวะอยู่ที่ 15 mcg/ml ภายใน 2–3 ชั่วโมง [106]) หน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลกไม่ได้ห้ามหรือจำกัดการใช้คาเฟอีน [107] ในข้อความด้านล่าง ส่วนของส่วนผสมแต่ละรายการจะเริ่มต้นด้วยการแนะนำ ตามด้วยบทสรุปของหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่แสดงถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยของส่วนผสมนั้น แต่ละส่วนจะสรุปด้วยข้อมูลและคำแนะนำจากแหล่งข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ (หากมี) เกี่ยวกับการใช้ส่วนผสมเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ อย่างไรก็ตาม การวิจัยยังไม่ได้ระบุเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีนอย่างชัดเจน ยังไม่ชัดเจนว่ามีเวลาที่ดีที่สุดหรือไม่ เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น และเป็นเช่นนั้นสำหรับทุกคนหรือไม่ ลงทะเบียนกับ SiS เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะ การอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ คำแนะนำการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ

การศึกษาพบว่าการเสริมคอลลาเจนทุกวันสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อ เคลื่อนไหวได้สะดวก และยังสามารถลดความเสี่ยงของกระดูกหักได้อีกด้วย คอลลาเจนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่พบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในร่างกายและเป็นส่วนประกอบในเส้นเอ็นที่เชื่อมต่อกล้ามเนื้อกับกระดูกของเรา เมื่ออายุมากขึ้น กระดูกอ่อนของคุณจะอ่อนแอลงและเริ่มเสื่อมลง เป็นผลให้เป็นเรื่องปกติที่จะเริ่มรู้สึกตึงและปวดข้อ การเพิ่มปริมาณการเสริมคอลลาเจนในแต่ละวันอาจช่วยลดอาการปวดข้อได้ องค์กรของเราผลิต จัดหา และจัดจำหน่าย Logipro Protein Powder หลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีเยี่ยม สตรีมีครรภ์ เด็กที่กำลังเติบโต นักเรียนวัยรุ่น และนักฟุตบอลใช้ผงเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและเทคโนโลยีขั้นสูงจากผู้จำหน่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอได้รับการยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าเนื่องจากคุณสมบัติเด่น เช่น ประสิทธิภาพสูง องค์ประกอบที่แม่นยำ และความบริสุทธิ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอให้สารอาหารแก่ร่างกายมนุษย์ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการแนะนำอย่างสูงจากแพทย์ทั่วโลก นอกจากนี้ ผู้จำหน่ายของเรายังดำเนินการทดสอบกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์จะถูกส่งถึงมือลูกค้า

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด หากคุณประสบปัญหาในการเลือกยาเม็ดโปรตีน เราขอแนะนำให้เลือกยาที่ใช้เพียงแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงและจับคู่กับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอื่นๆ นี่จะทำให้ร่างกายของคุณมีโอกาสสร้างกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด สิ่งนี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิต แต่ส่วนใหญ่ใช้เคซีนหรือหางนม จริงอยู่ที่ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่คุณสามารถลองได้ เช่น เนื้อวัว ไก่ นม ไข่ หรือตับ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้รับความนิยมมากนัก โดยปล่อยให้เคซีนและหางนมเป็นผู้นำ ในความเป็นจริง เมื่อได้รับตัวเลือกเวย์โปรตีนที่ชนะใจนักกีฬา ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีฉลากโภชนาการพร้อมขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำ โดยทั่วไป การเสิร์ฟคือ 1-2 ช้อนตวงพร้อมกับช้อนที่มาพร้อมกับผง ให้โปรตีนเป็นกรัม ผู้หญิงอาจสามารถเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนตามธรรมชาติได้โดยการรับประทานอาหารที่มีไฟโตเอสโตรเจน (เอสโตรเจนจากพืช) ซึ่งรวมถึงถั่วแระญี่ปุ่นและอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองอื่นๆ เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง หรือโยเกิร์ตที่ทำจากถั่วเหลือง เอสโตรเวนประกอบด้วยแบล็กโคฮอชและไอโซฟลาโวนจากถั่วเหลือง การศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2019 ในวารสารการแพทย์ไคโรแพรคติกระบุว่าแบล็กโคฮอชอาจควบคุมฮอร์โมนเอสโตรเจนและช่วยในการลดน้ำหนัก ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้โดยผู้หญิงที่แพ้ถั่วเหลืองหรือหลีกเลี่ยงด้วยเหตุผลอื่น ต่อวันสำหรับผู้หญิงอายุ fifty one ปีขึ้นไป เพื่อป้องกันการสูญเสียมวลกระดูก แม้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมอาจเป็นข้อขัดแย้งก็ตาม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2020 ในหัวข้อ Nutrients ความเสี่ยงต่อนิ่วในไตและหัวใจวายเพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 20 ในผู้สูงอายุที่รับประทานแคลเซียม

เครื่องดื่ม Isotonic Sports ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พลังงานและความชุ่มชื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการออกกำลังกายที่ออกกำลังหนักและกีฬาที่ใช้ความอดทน นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนการฟื้นฟูที่ดีเยี่ยมและทำหน้าที่ดับกระหายในวันที่อากาศร้อน ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพและความทนทาน ประกอบด้วยแมกนีเซียม ซึ่งสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้อเป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า วิตามิน B1, B3, B6 และ B12 มีส่วนช่วยในการเผาผลาญพลังงานตามปกติและการทำงานปกติของระบบประสาท กระบวนการผลิตเม็ดโปรตีนเกี่ยวข้องกับการสกัดโปรตีนจากแหล่งต่างๆ แล้วอัดให้อยู่ในรูปแบบเม็ดยา กระบวนการเฉพาะอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและประเภทของโปรตีนที่ใช้ นอกจากนี้โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย มีการแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ช่วยลดความอยากอาหาร และป้องกันการกินมากเกินไป การเพิ่มโปรตีนในมื้ออาหารและของว่างจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและอาจได้รับแคลอรี่น้อยลงตลอดทั้งวัน

คอลลาเจนสร้างโครงสร้างให้กับหลอดเลือดแดงของคุณ ซึ่งเป็นหลอดเลือดที่นำเลือดจากหัวใจไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย กระดูกของคุณทำจากคอลลาเจนเป็นส่วนใหญ่ เมื่อคุณอายุมากขึ้น คอลลาเจนก็เสื่อมลง และมวลกระดูกก็ลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะต่างๆ เช่น โรคกระดูกพรุน ซึ่งมีความหนาแน่นของกระดูกต่ำและมีความเสี่ยงสูงต่อกระดูกหัก นักวิจัยแนะนำว่าคอลลาเจนเสริมอาจสะสมในกระดูกอ่อนและกระตุ้นเนื้อเยื่อของคุณให้สร้างคอลลาเจนซึ่งอาจนำไปสู่การอักเสบที่ลดลง การรองรับข้อต่อที่ดีขึ้น และลดความเจ็บปวด แต่จำเป็นต้องมีหลักฐานเพื่อแนะนำคอลลาเจนในการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อม ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยธามาติน ซึ่งเป็นโปรตีนพื้นฐานจากผลไม้คาเทมเฟเสี้ยมของแอฟริกาตะวันตก แก้วเดียวจะให้โปรตีนมากถึง 23.8 กรัมแก่ผู้ดื่ม ในร่างกายมีการใช้โปรตีนเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อในกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ แต่ยังใช้สร้างเอนไซม์ ฮอร์โมน และสารเคมีสำคัญอื่นๆ ในร่างกายอีกด้วย โปรตีนยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของร่างกายมนุษย์ เล็บและเส้นผมของเราส่วนใหญ่เป็นโปรตีน

การเปลี่ยนมาทานอาหารวีแกนจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณเสมอ ตราบใดที่คุณเข้าใจวิธีการทำงานของอาหารวีแกน และคุณสามารถทานอาหารที่มีครบ… โปรตีนเชคอาจช่วยลดน้ำหนักได้เพราะช่วยลดความหิวและทำให้คุณอิ่มได้นานขึ้น “การกินโปรตีนในทุกมื้อและของว่างสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้” คิทเชนส์กล่าว ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Chinese Medicine ผู้เข้าร่วมรายงานว่าจำนวนและความรุนแรงของอาการร้อนวูบวาบลดลงหลังจากสี่สัปดาห์ หลังจากผ่านไป 12 สัปดาห์ “คุณภาพชีวิตโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับวัยหมดประจำเดือนดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ” กว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอก

โภชนาการที่เหมาะสมเขียนว่าเวย์โปรตีนชนิดผงปราศจากกลูเตนแต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 24 กรัม, BCAA ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 5.5 กรัม และกรดอะมิโนจำเป็นที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ eleven กรัม โปรตีนเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการสำหรับการทำงานที่เหมาะสม คุณสามารถได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารต่างๆ เช่น นม ไข่ เต้าหู้ และถั่วลันเตา นอกจากแหล่งอาหารแล้ว ผงโปรตีนยังเป็นแหล่งโปรตีนอีกด้วย เนื่องจากเป็นโปรตีนเข้มข้นที่ผ่านกระบวนการและจำหน่ายในรูปแบบผง ผงโปรตีนจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ง่ายต่อการรวมไว้ในสูตรอาหารต่างๆ โปรตีนจากกัญชาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งจากพืชที่อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า three และเส้นใย ซึ่งให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมนอกเหนือจากการสนับสนุนกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ เคซีนโปรตีนได้มาจากนมและก่อตัวเป็นสารคล้ายเจลในกระเพาะอาหาร ส่งผลให้อัตราการย่อยอาหารช้าลงเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน กรดอะมิโนที่ปล่อยออกมาอย่างช้าๆ นี้ให้สารอาหารแก่กล้ามเนื้ออย่างสม่ำเสมอ ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ

โปรตีนเม็ดแต่ละเม็ดอาจตอบสนองเป้าหมายที่แตกต่างกันได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเลือกโปรตีนที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของคุณ โดยทั่วไปแล้ว เม็ดโปรตีนจะให้โปรตีนประมาณ 2 กรัมต่อเม็ดเท่านั้น ถือว่าบ้ามากเมื่อเทียบกับโปรตีนผงหนึ่งช้อนที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม ผงโปรตีนจากพืชให้โปรตีนมากกว่าที่พบในแคปซูลโปรตีน ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมีโปรตีน 21 กรัมต่อทุกๆ 28 กรัม การสรุปอาหารเสริมโปรตีนชั้นนำสำหรับนักไส่เน้นย้ำถึงความสำคัญของตัวเลือกที่เป็นรายบุคคลในการเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา นักคริกเก็ตสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อม การฟื้นตัว และประสิทธิภาพโดยรวม เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นเลิศในการเล่นกีฬา อาหารเสริมกีฬาถือเป็นอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นผลิตภัณฑ์ที่รับประทานทางปากเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ก่อนจำหน่าย บริษัทที่ผลิตอาหารเสริมควรปฏิบัติตามหลักปฏิบัติด้านการผลิตที่ดีในปัจจุบันของ FDA เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตน แต่สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไปและอาหารเสริมบางชนิดอาจมียาหรือสารเติมแต่งที่ไม่ได้ระบุไว้บนฉลาก

ประเมินความสามารถในการเต้นแอโรบิกของผู้เข้ารับการทดสอบโดยการทดสอบการเดิน 6 นาที และใช้ VO2 max โดยการคำนวณเป็นเครื่องมือในการพรรณนาถึงการปรับปรุงความสามารถในการใช้ออกซิเจนโดยรวมของแต่ละบุคคล เห็นได้ชัดจากการศึกษาว่าความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิกพื้นฐานสามารถเทียบเคียงได้ระหว่างกลุ่ม โดยมีการปรับปรุงระยะทางที่ครอบคลุมใน 6 นาทีโดยกลุ่มตัวอย่างที่ได้รับการรักษามากกว่ายาหลอก (รูปที่ 2) ส่งผลให้ VO2 max ของกลุ่มการรักษา (42.92%) มีการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับยาหลอก (6.77%) ดังแสดงในตารางที่ 4 หลังจากเสร็จสิ้นการรักษาในการศึกษาเป็นเวลา 3 เดือน ผู้เข้ารับการทดสอบจะถูกขอให้หยุดผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวิจัยและรับคำแนะนำจากผู้วิจัยเพื่อรับการรักษาต่อไป มีการประเมินความอร่อยโดยการปฏิบัติตามขนาดยาตั้งแต่การตรวจวัดพื้นฐานจนถึงสิ้นสุดการศึกษา ผู้รับการทดลองได้รับการติดตามอย่างใกล้ชิดสำหรับเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ใดๆ เริ่มต้นจากการนัดตรวจวัดพื้นฐานจนถึงสิ้นสุดการนัดตรวจการศึกษา ในการนัดตรวจคัดกรอง ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากอาสาสมัครที่ยืนยันการมีส่วนร่วมในการศึกษา รายละเอียดทางประชากรศาสตร์ของวัตถุถูกบันทึกไว้ ผู้รับการทดลองได้รับการตรวจทางคลินิก, การตรวจนับเม็ดเลือด, LFT, KFT, การประเมิน HbA1c ประวัติทางการแพทย์ การผ่าตัด และการรักษาของผู้รับการทดลองถูกบันทึกไว้ VO2 max โดยการเดิน 6 นาที และการวิเคราะห์สัดส่วนร่างกายได้รับการดำเนินการและบันทึกไว้ ยาปัจจุบันของผู้รับการทดลอง หากมีระบุไว้ในบันทึกเคสจาก (CRF) ข้อมูลสำคัญถูกบันทึกไว้ อาสาสมัครได้รับการพิจารณาเพื่อประเมินผลเพิ่มเติมตามเกณฑ์การคัดเลือกและการคัดออก

มีเวย์โปรตีนหลายยี่ห้อในท้องตลาด และการเลือกเวย์โปรตีนที่เหมาะสมก็อาจเป็นเรื่องยากลำบาก อย่างไรก็ตาม แบรนด์เวย์โปรตีน 10 อันดับแรกของโลก ได้แก่ Optimum Nutrition, Dymatize, MuscleTech, BSN, Isopure, Cellucor, MusclePharm, Gaspari Nutrition, Universal Nutrition และ Nutrex คุณทำได้ดีมาก เราจะเริ่มในอีก 5-6 เดือนข้างหน้า เนื่องจากเราได้รับข้อมูลมากมายเกี่ยวกับสุขภาพ อาหาร และไลฟ์สไตล์ หลังจากดู Fit Bharat Mission รูปแบบชีวิตครอบครัวของเราเปลี่ยนไปอย่างมาก น้ำหนักของฉันอยู่ที่ประมาณกิโลกรัมก่อนภารกิจ Fit Bharat ตอนนี้ฉันอยู่ที่ 69 กิโลกรัม ฉันสั่งโปรตีน RHN ให้พ่อของฉัน เขาอายุ sixty five ปีหลังจากดื่มโปรตีน RHN แล้ว เขารู้สึกมีพลัง ฉันกำลังรับประทานวิตามินรวม RHN จากสองสัปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่เวลานั้น ลดอาการเซื่องซึม ความรู้สึก ความพยายามทางร่างกายหรือจิตใจที่ยืดเยื้อเป็นเวลานาน ขอบคุณ เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วย PULS เวย์ดับเบิ้ลช็อกโกแลต องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์คุณภาพสูง ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย เพื่อเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ

ระดับกรดอะมิโนที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อการพัฒนาและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ช่วยควบคุมความสมดุลระหว่างการฝ่อและการเติบโตของกล้ามเนื้อมนุษย์ เครื่องดื่ม PULS Isotonic Sports เป็นวิธีที่รวดเร็วในการชาร์จพลังงานและรักษาสมดุลของของเหลวที่จำเป็น ผสมกับน้ำแล้วเพลิดเพลินกับรสชาติที่สดใหม่ ผงสารพัดประโยชน์ประกอบด้วยแหล่งคาร์โบไฮเดรต three แหล่ง อิเล็กโทรไลต์สำคัญ 4 ชนิด และวิตามิน 10 ชนิดที่จำเป็นสำหรับประสิทธิภาพ แนะนำให้รับประทานเคซีนก่อนนอน สิ่งนี้สนับสนุนกระบวนการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อในเวลากลางคืนเพื่อการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น PULS Casein ยังใช้เป็นของว่างได้ดีเมื่อคุณต้องการรู้สึกอิ่มนานขึ้น PULS Casein เติมเชื้อเพลิงระหว่างการนอนหลับ ผลิตจากไมเซลล่าเคซีนคุณภาพสูง ซึ่งรู้จักกันในชื่อโปรตีนนมที่ย่อยช้า เนื่องจากมีคุณสมบัติทางโครงสร้างและอัตราการดูดซึมช้าลง ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่สม่ำเสมอในระยะเวลานานขึ้น รับประทานเป็นเครื่องดื่มโปรตีนทั่วไปหรือทำพุดดิ้งแบบเร่งด่วนสำหรับมื้อเย็นหรือของว่าง

หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราและตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ คุณสามารถติดต่อกับทีมงานของเราวันนี้เพื่อรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะบุคคล การเพิ่มน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับบางคน เป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีร่างกายประเภท ectomorph หรือมีการเผาผลาญที่รวดเร็ว ectomorphs ไม่สามารถรับน้ำหนักได้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ทำจากโปรตีนเข้มข้นจากข้าว โปรตีนถั่ว และถั่ว ทรงกลมฟันเหล่านี้มาในถั่วลิสงเม็ดมะม่วงหิมพานต์หรือคะน้าอัลมอนด์ †เราต้องการให้คุณฝันใหญ่ แต่การรับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถทำสิ่งต่างๆ ในโฆษณานี้ได้

ดังนั้น การกินโปรตีนมากกว่า 20 กรัมในคราวเดียวอาจไม่เสียเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารทั้งแหล่งและไม่เพียงแค่ดื่มเวย์โปรตีนเชคตลอดทั้งวัน ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำว่าการบริโภคโปรตีน 0.25 กรัมต่อกิโลกรัม หรือ 20-40 กรัมต่อมื้อจึงเหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ ซึ่งมากกว่าปริมาณที่จำเป็นในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเล็กน้อย ปริมาณโปรตีนที่เราควรบริโภคจริงๆ ในการเสิร์ฟหนึ่งครั้งเป็นประเด็นถกเถียงของนักวิทยาศาสตร์ ส่วนใหญ่เชื่อว่าโปรตีนประมาณ 20-25 กรัม (เทียบเท่ากับผงโปรตีนส่วนใหญ่หนึ่งช้อนโต๊ะ หรือพบในอกไก่ไม่ติดมัน one hundred กรัม) เป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อให้สูงสุด สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้คิดว่าจะใช้เป็นพลังงานหรือขับออกมาทางปัสสาวะของเรา แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง สำหรับคนที่มีน้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม พวกเขาต้องการโปรตีนประมาณ 56 กรัม (โปรตีนประมาณ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน แต่สำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสมรรถภาพและสุขภาพ สร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นตัวเร็วขึ้นหลังการฝึก ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้บริโภคโปรตีนระหว่าง 1.four ถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัมต่อวัน ซึ่งมีโปรตีนประมาณ 98 ถึง a hundred and forty กรัมต่อคนน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายระหว่างการฝึกซ้อมและปรับปรุงการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลังการออกกำลังกายหลายชนิดวางตลาดให้กับผู้บริโภคเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อผ่านการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ด้านล่างนี้เป็นการทบทวนส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุดในอาหารเสริมหลังการออกกำลังกาย แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีผลข้างเคียงที่ควรระวัง การบริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดและทำให้เกิดภาวะขาดน้ำได้ นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด มีแก๊สในท้อง หรือท้องร่วงเมื่อรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามแนวทางการให้ยาที่แนะนำ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หากคุณพบผลข้างเคียงใดๆ

ผลข้างเคียงของระบบทางเดินอาหารเล็กน้อยของการเสริมโปรตีนจะถูกดูดซึมได้มากกว่าและให้ผลลัพธ์ที่ยั่งยืนในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี การวิจัยในปัจจุบันทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นี้มีประสิทธิภาพในการรักษาความกระฉับกระเฉง มีสุขภาพดี และควบคุมน้ำหนักได้ วัตถุประสงค์ของการศึกษาคือเพื่อประเมินประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความทนทานของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ทดสอบในการปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของบุคคลที่มีสุขภาพดี เวย์โปรตีนได้มาจากนม ในขณะที่โปรตีนถั่วมาจากถั่ว เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ในขณะที่โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนบางชนิดต่ำ เวย์โปรตีนยังย่อยง่ายและร่างกายดูดซึมได้เร็วกว่าโปรตีนถั่ว หากคุณต้องการมีสุขภาพผิว เล็บ กระดูก และข้อต่อที่ดียิ่งขึ้น Sports Research Collagen Peptides for Men เป็นตัวเลือกที่ดี โปรตีนและกรดอะมิโนช่วยบำรุงเล็บและช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ปั่นง่าย แต่ไม่มีตัวเลือกรสชาติ และอาจจับตัวเป็นก้อนหากผสมไม่เข้ากัน แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่า แต่ประโยชน์ของมันก็คุ้มค่าที่จะพิจารณา เมื่อเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงคุณภาพของโปรตีน ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และส่วนผสมเพิ่มเติมใดๆ มองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ไม่มีสารตัวเติมและสารเติมแต่ง และมีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ ผู้เสนอเชื่อว่าอาหารเสริมคอลลาเจนอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักและการเผาผลาญเร็วขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่มีการศึกษาใดสนับสนุนข้อกล่าวอ้างเหล่านี้ แม้ว่าผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้มีแนวโน้มที่ดี แต่จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมก่อนที่จะสามารถสรุปผลอย่างเป็นทางการได้

ต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซีลีเนียมบางชนิดที่มีวิตามินอี Life Extension Super Selenium Complex ให้คุณค่าวิตามินอีถึง 134 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันของวิตามินอี ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะเกิดปัญหาเรื่องเลือดจางลง บางยี่ห้อมีมูลค่าเกือบ 2,000 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน คาเฟอีนอาจทำให้ร่างกายใช้ครีเอทีนได้ยาก และการรับประทานครีเอทีนและคาเฟอีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะขาดน้ำ การใช้ครีเอทีน คาเฟอีน และเอฟีดรา (ปัจจุบันถูกห้ามในสหรัฐอเมริกา) อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมอง การรับประทานครีเอทีนร่วมกับยาแก้ปวดเหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต NSAIDs ได้แก่ ibuprofen (Motrin, Advil) และ naproxen (Aleve) มีรายงานกรณีหนึ่งที่นักกีฬารับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ การสลายตัวของกล้ามเนื้อโครงร่าง (การสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน ผู้ที่เป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อมอาจมีครีเอทีนในเซลล์กล้ามเนื้อน้อยลง ซึ่งอาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานครีเอทีนทำให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีผล

ตั้งแต่นั้นมา เราก็ดำเนินชีวิตตามมนต์ของเราที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เรายังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่โดยใช้วิทยาศาสตร์ล่าสุดและส่วนผสมที่ล้ำสมัยเพื่อให้คุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อทำหน้าที่ให้ดีที่สุดโดยไม่ละสายตาจากสุขภาพของคุณ ในการศึกษาแบบใช้แขนเดียวที่ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ตนเองของ AG1 ในกลุ่มผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรง 35 คนที่มีอายุมากกว่า ninety วัน ผู้เข้าร่วม 97% รู้สึกมีพลังงานมากขึ้น และสังเกตเห็นก๊าซและท้องอืดน้อยลงใน 30 วัน เมื่อ 90 วัน ผู้เข้าร่วม 94% รู้สึกสงบมากขึ้น และ 97% รู้สึกว่าการย่อยอาหารดีขึ้น คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เราศึกษาและเรียนรู้ได้ที่นี่ ปัจจัยต่างๆ มากมายสามารถมีอิทธิพลต่อวิธีที่ AG1 ส่งผลต่อคุณ ซึ่งรวมถึงวิธีการรับประทาน ความสม่ำเสมอของกิจวัตรประจำวัน และสุขภาพของคุณก่อนที่จะเริ่ม AG1 การควบคุมอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณล้วนส่งผลต่อการที่คุณจะเห็นคุณประโยชน์ของ AG1 ได้เร็วแค่ไหนและจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเพียงใด ลูกค้าบางรายสังเกตเห็นการปรับปรุงในเวลาเพียงไม่กี่วัน และสำหรับบางรายอาจใช้เวลานานถึงสองสามสัปดาห์ เราทุกคนต่างกัน ดังนั้น ร่างกายของเราจะตอบสนองต่อ AG1 อย่างมีเอกลักษณ์ ตั้งแต่พลังงานสะอาด การสนับสนุนดีท็อกซ์และการย่อยอาหาร ไปจนถึงสุขภาพของลำไส้และความสมดุลของร่างกาย  –  ผลิตภัณฑ์ SuperGreens ออร์แกนิกของเรามอบคุณประโยชน์จากการคั้นน้ำโดยไม่ต้องยุ่งยาก การค้นพบการแฮ็กทางชีวภาพเป็นจุดเปลี่ยนในการเดินทางของเธอ โดยเปลี่ยนทัศนคติของเธอจาก “ฉันจะนอนเมื่อฉันตาย” มาเป็นการมีสุขภาพและพลังงานที่ดีที่สุดโดยการป้อนอาหารสมอง และร่างกายของเธอก็ลดน้ำหนักลงกว่า 3 ก้อนตามมา ทั้งสองมีผลประโยชน์ของตัวเอง คอลลาเจนจากวัวมาจากวัว และมีความใกล้เคียงกับคอลลาเจนในร่างกายเรามากที่สุด คอลลาเจนจากทะเลทำจากปลาและมีโมเลกุลที่เล็กกว่า ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีขึ้น ทั้งสองอย่างอาจช่วยชะลอสัญญาณแห่งวัย ริ้วรอยเล็กๆ ให้เรียบเนียน และช่วยให้ข้อต่อแข็งแรง

อาหารเสริมโปรตีนได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจำนวนนับไม่ถ้วนได้รวมเอาโปรตีนเหล่านี้เข้ากับกิจวัตรประจำวัน หากคุณเคยสำรวจโลกของการเสริมโปรตีน คุณอาจสงสัยว่ามันมาในรูปแบบเม็ดหรือไม่ ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกหัวข้อของเม็ดโปรตีนและสำรวจคุณประโยชน์ กระบวนการผลิต และการเปรียบเทียบกับอาหารเสริมโปรตีนรูปแบบอื่นๆ โดยธรรมชาติแล้วบางคนมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า และการได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย ผงโปรตีนสามารถช่วยคุณลดช่องว่างได้ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณได้ และผงโปรตีนบางชนิดมีโลหะหนักหรือสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นอันตรายหากได้รับในปริมาณมาก ปริมาณสารอาหารของโปรตีนผงจะแตกต่างกันอย่างมากระหว่างแบรนด์ต่างๆ บางชนิดแทบไม่มีน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม หรือสารปรุงแต่งอื่นๆ คนอื่นมีมากขึ้น หากคุณกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำตาลหรือแพ้ส่วนผสม เช่น สีผสมอาหาร เวย์ หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ โปรดอ่านฉลากก่อนตัดสินใจซื้อ คุณสามารถดูปริมาณน้ำตาลในการเสิร์ฟได้โดยดูจากน้ำตาลที่เติมไว้บนฉลาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ถือว่าโปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมเหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรือการรักษาทางการแพทย์ FDA ไม่รับประกันว่าสิ่งที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์จะเหมือนกับสิ่งที่อยู่บนฉลาก หรือการกล่าวอ้างด้านสุขภาพนั้นถูกต้อง ผงโปรตีนที่ผ่านการรับรอง Informed Choice นี้มีเพียงสามส่วนผสม ได้แก่ เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า โกโก้ดิบ และน้ำตาลมะพร้าว โดยมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ มีน้ำตาลเพิ่มเพียง three กรัมต่อมื้อ ให้ความหวานที่เพียงพอและรสชาติอร่อย

สูตรของผงมีความซับซ้อนมากกว่าสูตรแคปซูลและยาเม็ด เมื่อใช้แบบผง ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเป็นเพียงส่วนสำคัญประการหนึ่งของสูตรเท่านั้น การปรุงแต่งรสและความหวานถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเพิ่มเติม หากผลิตภัณฑ์ไม่มีรสชาติที่ดี ก็ไม่สำคัญว่าสูตรจะมีประสิทธิภาพเพียงใดหรือคำกล่าวอ้างจะยิ่งใหญ่เพียงใด คุณมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีรสชาติดี หากผู้บริโภคเพลิดเพลินกับรสชาติตั้งแต่ลองครั้งแรก พวกเขาอาจกลายเป็นผู้ซื้อซ้ำ อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาไม่ชอบก็ไม่น่าจะซื้ออีก ซึ่งอาจนำไปสู่การยุติผลิตภัณฑ์ของคุณ แน่นอนว่ากระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบจะขึ้นอยู่กับการกำหนดสูตรในขั้นแรก คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมตามสัญญาที่ทำให้แน่ใจว่าความสมดุลของส่วนผสมจะให้ผลตามที่ต้องการและจะเป็นไปตามพารามิเตอร์ด้านความปลอดภัย ขั้นตอนแรกของกระบวนการผลิตอาหารเสริมชนิดผงคือการเลือกส่วนผสม ส่วนผสมเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยคำนึงถึงคุณภาพ ประสิทธิภาพ ฟังก์ชันการทำงาน และต้นทุน การรับรองคุณภาพและความน่าเชื่อถือของโปรตีนเม็ดถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และการประกันคุณภาพ นอกจากนี้ ให้พิจารณาชื่อเสียงของแบรนด์และอ่านบทวิจารณ์จากผู้บริโภครายอื่นเพื่อวัดความพึงพอใจและประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ เราค้นคว้าและเขียนบทความเกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร บทความของเราแต่ละบทความมีแหล่งข้อมูลจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หากเป็นไปได้ ควรรับประทานอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการดูดซึมและย่อยโปรตีนรูปแบบเม็ดนี้ ร่างกายของคุณต้องใช้เวลาในการใช้โปรตีนเพื่อที่คุณจะได้มีกำลังและรู้สึกพร้อมที่จะยก ยังมีอีกวิธีที่คุณจะได้รับประโยชน์อีกด้วย

การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของนักกีฬา การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถือเป็นสิ่งสำคัญ เช่นเดียวกับการให้คำแนะนำส่วนบุคคล และรับประกันความเข้ากันได้กับสภาวะสุขภาพของแต่ละบุคคล การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินรวมอย่างมีกลยุทธ์ต้องคำนึงถึงจังหวะเวลา เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวมของนักกีฬา ตั้งแต่ปี 1987 Musashi ได้ช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด Australian Institute of Sport แนะนำให้นักกีฬาใช้ Tribulus terrestris โดยสังเกตว่าอาหารเสริมตัวนี้และสารกระตุ้นฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนอื่นๆ ที่อ้างว่าถูกห้ามจากการแข่งขันกีฬา หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกปนเปื้อนด้วยสารที่หากรับประทานเข้าไปอาจนำไปสู่ยาที่เป็นบวกได้ ผลการตรวจคัดกรอง [196]

วิตามินรวมและอาหารเสริมสำหรับมังสวิรัติมีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงแคปซูล ผง ซอฟเจล กัมมี่ หรือสเปรย์ มีหลักฐานยืนยันประสิทธิภาพในทุกรูปแบบ และการเลือกชนิดที่เหมาะสมสำหรับคุณสามารถขึ้นอยู่กับคำแนะนำของผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและความชอบส่วนบุคคล ตามที่นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเป็นพืชเป็นหลัก Anja Grommons, MA, RDN กล่าวว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าคุณขาดสารอาหารประเภทใดในอาหารเฉพาะของคุณ เนื่องจากอาจแตกต่างกันในแต่ละคน เมื่อมองหาอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและไม่มีสารปรุงแต่งที่ไม่เป็นวีแก้นหรือสารอาหารจากสัตว์ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติที่ดีที่สุด เราได้นำคำแนะนำเหล่านี้มาพิจารณาและเลือกตัวเลือกที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ โปรดทราบว่าเราแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อตรวจสอบว่าคุณขาดสารอาหารใดๆ หรือไม่ก่อนที่จะเสริมด้วยตนเอง หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา โปรตีนมีบทบาทสำคัญในร่างกายของคุณ และมีความสำคัญต่อสุขภาพที่ดีด้วย โปรตีนทำจากกรดอะมิโนที่รวมตัวกันเป็นสายโซ่ มีกรดอะมิโนถึง 20 ชนิด กรดอะมิโนเหล่านี้สร้างโปรตีนนับพันในร่างกายของคุณ กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลายชนิด แหล่งกรดอะมิโนที่ดีที่สุดพบได้ในโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อสัตว์ปีก และไข่ โปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด แต่การสร้างกล้ามเนื้อไม่ใช่เหตุผลเดียวในการบริโภคโปรตีน อาหารเสริมโปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดน้ำหนักได้เมื่อบริโภคโดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารควบคุมแคลอรี่ เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยลดความอยากอาหารและเพิ่มความอิ่ม ทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและมีโอกาสทานอาหารว่างน้อยลง การเสริมเวย์ยังช่วยรักษากล้ามเนื้อในระหว่างการลดน้ำหนักอีกด้วยซึ่งช่วยรักษาระบบเผาผลาญ

เม็ดฟู่ PULS Electrolyte PRO เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการดับกระหายและปรับสมดุลของเหลวในร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ละลายน้ำแล้วเพลิดเพลินไปกับรสชาติหวานของลูกแพร์ที่ไม่มีน้ำตาล เครื่องดื่มให้ความชุ่มชื้นสำเร็จรูปประกอบด้วยอิเล็กโทรไลต์ที่จำเป็นทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามิน C, B1, B2, B3, B5, B6 และ B12 ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพและความทนทาน เม็ดฟู่ PULS Electrolyte PRO เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการดับกระหายและปรับสมดุลของเหลวในร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ละลายในน้ำและเพลิดเพลินกับรสชาติของสับปะรดสดที่ไม่มีน้ำตาล เครื่องดื่มให้ความชุ่มชื้นสำเร็จรูปประกอบด้วยอิเล็กโทรไลต์ที่จำเป็นทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามิน C, B1, B2, B3, B5, B6 และ B12 ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพและความทนทาน สูตรประกอบด้วยแมกนีเซียมและวิตามินบี 2 บี 3 บี 6 และบี 12 ซึ่งช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้าและสนับสนุนการเผาผลาญพลังงานให้เป็นปกติ วิตามินซีมีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบภูมิคุ้มกันในระหว่างและหลังการออกกำลังกายที่หนักหน่วง

ประเภทของโปรตีนที่ใช้ในอาหารเสริมคือการพิจารณาที่สำคัญ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม โปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เคซีนหรือโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วหรือปอ อาจเหมาะกับเป้าหมายหรือข้อจำกัดด้านอาหารที่แตกต่างกันมากกว่า หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ให้คอลลาเจนไฮโดรไลเสตทั้ง 5 ประเภท และผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูง เราขอแนะนำให้ลองใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าอาจใช้เวลาสองสามสัปดาห์จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจน และราคาอาจสูงสักหน่อยสำหรับบางคน หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สนับสนุนการรักษาบาดแผล Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder คือ ตัวเลือกที่ดี เรารู้ว่าการค้นหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมนั้นอาจเป็นเรื่องยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีตัวเลือกมากมายในท้องตลาด นั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการวิจัยและรวบรวมรายการอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่เสริมอาหาร รายการของเราก็มีไว้ให้คุณแล้ว ดังนั้นเพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลา เรามาดูตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรากันดีกว่า

วิตามินบี 1 หรือไทอามีนจำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ช่วยผลิตพลังงานจากอาหารที่คุณกิน เรารู้ว่าคุณต้องการทำให้ดีที่สุดในหลากหลายบทบาทและหลายชีวิตของคุณ อย่างไรก็ตาม เฉพาะเมื่อคุณมีสุขภาพภายในที่ดีเท่านั้น คุณจึงสามารถทำสิ่งภายนอกให้ดีที่สุดได้ เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ วิตามินและแร่ธาตุเป็นสิ่งจำเป็น แฟนๆ ของ AG1 ต่างชื่นชมรสชาติที่น่าพึงพอใจและดีต่อสุขภาพ และเราใช้เวลาหลายปีในการปรับปรุงรสชาติให้สมบูรณ์แบบ รสชาติของ AG1 นั้นสกัดจากวานิลลาและสับปะรดตามธรรมชาติ และเลือกรสชาติบางส่วนจากผักและผลไม้ที่ผสมผสานกัน เช่น มะละกอ บรอกโคลี เชอร์รี่ แครอท และความหวานอ่อนๆ ของหญ้าหวาน ทั้งหมดนี้ปราศจากการแต่งกลิ่นสังเคราะห์ สารให้ความหวาน และสารเติมแต่ง .

แม้ว่าประโยชน์อื่นๆ อาจมีอยู่ แต่การกล่าวอ้างส่วนใหญ่เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก สุขภาพลำไส้ และสุขภาพสมอง ไม่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย แม้ว่าอาหารหลายชนิดจะมีคอลลาเจน แต่ก็ไม่ทราบว่าอาหารเหล่านี้ให้ประโยชน์เช่นเดียวกับอาหารเสริมหรือไม่ สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แนะนำให้บริโภคสารอาหารก่อนและหลังการออกกำลังกาย ก่อนออกกำลังกาย ควรตุนคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าว ข้าวโอ๊ต หรือผลไม้ เพื่อป้องกันการสูญเสียไกลโคเจนในกล้ามเนื้อ และยังรวมโปรตีนเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และหลีกเลี่ยงการสลายตัวของกล้ามเนื้อในระหว่างออกกำลังกาย หลังออกกำลังกาย แนะนำให้ทานอาหารว่างที่มีโปรตีนเยอะๆ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงและช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่สำคัญทั้งหมด หากคุณสนใจที่จะเพิ่มโปรตีนจากพืชโดยไม่ต้องยุ่งยาก นี่คือเจ็ดตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา โดยสรุป การเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่โดยรวม ด้วยการทำความเข้าใจความสำคัญ สำรวจประเภท และตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูล นักกีฬาจะจัดอาหารเสริมให้สอดคล้องกับเป้าหมายสู่ความสำเร็จในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด “กรดอะมิโนมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การสร้างกล้ามเนื้อไปจนถึงการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่” สมิธกล่าว

นอกจากนี้ ไม่เหมือนกับผงโปรตีนตรงที่ไม่มีหลักฐานที่สนับสนุนทฤษฎีที่ว่าสิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพในระยะยาว จากการศึกษาของ Protein Powder ประจำปี 2018 ที่เผยแพร่โดย Clean Label Project พบว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนที่ขายดีที่สุดมีระดับตะกั่วที่ตรวจพบได้ seventy four เปอร์เซ็นต์มีระดับแคดเมียมที่ตรวจพบได้ และ 55 เปอร์เซ็นต์มีระดับ BPA ที่ตรวจพบได้ ซึ่งเป็นสารเคมีที่ทราบกันว่า ทำให้เกิดเนื้องอกมะเร็ง ความพิการแต่กำเนิด และพัฒนาการผิดปกติอื่นๆ เม็ดโปรตีนไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามีสารตะกั่ว BPA หรือแคดเมียม AMINO 2000 เป็นอาหารเสริมกรดอะมิโนชนิดเม็ดระดับพรีเมียมสำหรับนักกีฬา ผู้ที่ออกกำลังกาย และผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการส่งเสริมการฟื้นฟูและสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแท็บเล็ตกรดอะมิโนหลายชนิด AMINO 2000 มีสัดส่วนของแอล-ลิวซีนสูงและมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ องค์ประกอบของเวย์โปรตีนแบบเม็ดนั้นได้มาจากเวย์คุณภาพสูงซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส จากนั้นโปรตีนนี้จะถูกทำให้เข้มข้นและห่อหุ้ม เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน แหล่งที่มาของเวย์โปรตีนได้รับการคัดเลือกอย่างระมัดระวังเพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับมาตรฐานการผลิตที่มีการควบคุม หากคุณไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสมจากแหล่งอาหารที่คุณบริโภค ให้ลองเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่าง Sure หรือ Boost ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบน้ำให้โปรตีนคุณภาพสูงที่เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น Resource Breeze Fruit Flavoured Clear Nutritional Drink เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังควบคุมอาหารเหลวหรือฟื้นตัวจากการเจ็บป่วย หากต้องการอาหารที่สมดุลทางโภชนาการอย่างรวดเร็ว ลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทนมื้ออาหาร IsoMetric ในขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อ้างว่าส่งเสริมการลดน้ำหนักไม่ได้ถูกควบคุมโดย FDA ว่าเป็นยา ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบหรืออนุมัติจาก FDA ก่อนที่ผู้ผลิตจะทำการตลาดผลิตภัณฑ์ดังกล่าวกับผู้บริโภค อาหารเสริมเหล่านี้อาจมีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายหรือมีปฏิกิริยากับยาบางชนิด ตามที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระบุ อาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้น ซึ่งมักจะอยู่ในรูปแบบเม็ด ผง แคปซูล หรือของเหลว ซึ่งมีไว้สำหรับเพิ่มในอาหารของคุณเพื่อช่วยลดน้ำหนัก วิธีทั่วไปที่อาหารเสริมลดน้ำหนักอาจอ้างว่าได้ผล ได้แก่ การปรับปรุงการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต การเพิ่มการเผาผลาญไขมันหรือการใช้พลังงาน และลดความรู้สึกหิว

ครีเอทีน โมโนไฮเดรต ซึ่งมีครีเอทีน 88% โดยน้ำหนัก เป็นรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและมีการศึกษามากที่สุด [112,114,123] ครีเอทีนรูปแบบอื่นๆ ซึ่งมักจะมีราคาแพงกว่า (เช่น ครีเอทีนเอทิลเอสเทอร์, ครีเอทีนอัลฟา-คีโตกลูตาเรต และครีเอทีนในรูปแบบบัฟเฟอร์) ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีความสามารถที่เหนือกว่าในครีเอทีนโมโนไฮเดรตในการเพิ่มระดับครีเอทีนของกล้ามเนื้อ การย่อยได้ ความคงตัวของผลิตภัณฑ์ หรือ ความปลอดภัย [73,112,123]. อาหารเสริม BCAA มากถึง 20 กรัม/วันในปริมาณที่แบ่งดูเหมือนจะปลอดภัย [75] สำหรับลิวซีนเพียงอย่างเดียว การศึกษาแนะนำว่าขีดจำกัดบนของการบริโภคที่ปลอดภัยคือ 500 มก./กก. จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมเบทาอีนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประเภทต่างๆ โปรโตคอลการฝึกอบรมและการออกกำลังกายในระหว่างการเล่นกีฬาเฉพาะอย่างก่อนที่จะสามารถให้คำแนะนำสำหรับการใช้งานได้ [71] ผลการศึกษาส่วนใหญ่แนะนำว่าอาร์จินีนสูงถึง 9 กรัม/วันเป็นเวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์นั้นปลอดภัยและยอมรับได้ดี ในขนาด 9–30 กรัม/วัน อาการไม่พึงประสงค์ที่รายงานบ่อยที่สุดคืออาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องร่วงและคลื่นไส้ และความดันโลหิตลดลงเล็กน้อย [33,36,37] ความปลอดภัยในการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาร์จินีนขนาดสูงเป็นเวลานานกว่า three เดือนไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด [33] Ammo Labz มีพื้นที่ที่แตกต่างเมื่อพูดถึงซัพพลายเออร์โปรตีนที่ดีที่สุดในอินเดีย Ammo Labz มีฐานแฟนคลับที่มีเอกลักษณ์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการแนะนำอย่างสูงจากผู้ใช้ของเรา ผู้รักการออกกำลังกายที่ต้องการเริ่มต้นหรือกำหนดเส้นทางการออกกำลังกายต้องเพิ่ม Ammo Labz ในชีวิตประจำวันเนื่องจากเป็นอาหารเสริมที่ทรงพลังที่สุดชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ การทบทวนในปี 2020 ยังชี้ให้เห็นว่าผู้คนควรเพิ่มโปรตีนจากพืชมากขึ้นในอาหารเพื่อลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ

สำหรับนักไส่ที่ต้องการการพยุงกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืน เคซีนโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน คุณสมบัติการปลดปล่อยช้าทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในเวลากลางคืน ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในระหว่างการนอนหลับ ด้วยการผสมผสานโปรตีนเคซีนเข้ากับกิจวัตรประจำวัน นักคริกเก็ตจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนามได้ เราใช้ผงโปรตีนจากพืช KOS สำหรับผู้หญิงมาระยะหนึ่งแล้ว และกลายมาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา สิ่งที่ทำให้ KOS แตกต่างคือความมุ่งมั่นในการจัดหาแหล่งโปรตีนที่สะอาดและเป็นธรรมชาติซึ่งออกแบบมาเพื่อความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยการผสมผสานของถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนจากเมล็ดเจีย ทำให้มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุมซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติ สี และสารให้ความหวานสังเคราะห์ สอดคล้องกับเป้าหมายในการบำรุงร่างกายด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการให้กรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดแก่ร่างกาย ร่างกายของคุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างโปรตีนของตัวเองและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และนี่เป็นข่าวดีสำหรับนักเพาะกาย เนื่องจากปริมาณการออกกำลังกายที่คุณทุ่มเทให้กับร่างกาย หมายความว่าคุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงกว่าคนทั่วไปมาก เม็ดโปรตีนสามารถให้โปรตีนพิเศษนี้แก่คุณได้ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากผงโปรตีน ได้แก่ อาการปวดหัวและปวดกล้ามเนื้อและข้อต่อ ตลอดจนปัญหาการย่อยอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ที่แพ้เวย์ ซึ่งเป็นส่วนผสมทั่วไปที่ใช้ในผงโปรตีนที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์จำนวนมาก นี่คือสาเหตุว่าทำไมการพูดคุยกับแพทย์ก่อนรับประทานอาหารเสริมโปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตของคุณ

– สนุกกับการรับประทานโปรตีนด้วยโปรตีนชนิดเม็ดเคี้ยวและรสน้ำผึ้ง – โปรตีนเป็นแหล่งที่ดีสำหรับปริมาณแคลอรี่ที่ร่างกายแนะนำในแต่ละวัน – สารอาหารนี้สามารถหาได้จากทั้งพืชและจากสัตว์ – ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตขึ้น ปราศจากกลูเตน เกลือ และสารกันบูด – ผลิตภัณฑ์ Nature’s Blend ผลิตในอเมริกาจากส่วนผสมที่มาจากต่างประเทศ อาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ได้แก่ แมกนีเซียม วิตามินบี ผงโปรตีน และไฟเบอร์ ตามข้อมูลของ Kitchens and Walsh อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอาหารเสริมไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา ผู้หญิงจึงควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนรับประทาน การเตรียมสมุนไพรหรืออาหารเสริมไม่มีค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) เนื่องจากไม่ถือว่าเป็นสารอาหารที่จำเป็นในอาหารของมนุษย์ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าผู้ที่เป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่รับประทานครีเอทีนจะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และความอดทน และทำให้สุขภาพของตนเองดีขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก พวกเขาไม่ได้เพิ่มความสามารถในการออกกำลังกาย จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพดี เมื่อรับประทานตามคำแนะนำ (เช่น ผ่านคำแนะนำในอาหารเสริมหรือคำแนะนำจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน) ไม่ควรมีผลข้างเคียงจากครีเอทีน อย่างไรก็ตาม ปริมาณที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้ ดังที่เห็นได้จากกรณีหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาที่รับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ และประสบกับภาวะกล้ามเนื้อลายสลาย (การสลายของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน

การรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยการหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป และการรับประทานอาหารที่มีผลไม้ ผัก และอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ สามารถช่วยป้องกันการสูญเสียและความเสียหายของคอลลาเจนได้ ตัวอย่างเช่น อาหารที่มีสารประกอบต่ำที่เรียกว่าผลิตภัณฑ์ Advanced glycation end (AGEs) อาจช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวได้ AGEs คือสารพิษที่สะสมอยู่ในผิวหนัง อาจทำให้คอลลาเจนแข็งตัวและสามารถยับยั้งโปรตีนที่ทำหน้าที่ซ่อมแซมคอลลาเจนได้ (33) สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคุณไม่จำเป็นต้องกินคอลลาเจนหรืออาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อสนับสนุนระดับคอลลาเจนของร่างกายหรือสุขภาพกระดูก การทบทวนการศึกษา 19 ชิ้นที่รวมผู้เข้าร่วม 1,one hundred twenty five คน (ผู้หญิง 95%) ที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 70 ปี พบว่าการทานคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และริ้วรอยของผิว เมื่อเทียบกับการรักษาด้วยยาหลอก (19) การใช้อาหารเสริมคอลลาเจนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างหนึ่งคือการสนับสนุนสุขภาพผิว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนอาจช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวและรูปลักษณ์บางประการได้ ดังนั้นการบริโภคอาหารที่มีวิตามินซีในปริมาณมากสามารถช่วยสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนที่ดีต่อสุขภาพได้ ตัวอย่างเช่น ลองผลไม้รสเปรี้ยว พริก ผักใบเขียว และผลเบอร์รี่

ข่าวดีก็คือ นอกเหนือจากการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายแล้ว ยังมีวิตามินและสารอาหารหลายชนิดที่เมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริมอาจช่วยให้น้ำหนักลดลงได้ นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ การลดน้ำหนักเป็นเป้าหมายร่วมกันสำหรับหลาย ๆ คน เนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่ต้องอยู่ประจำที่มากขึ้น และอาหารที่มีแคลอรี่สูงน่ารับประทาน อาจทำให้การรักษาน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพเป็นเรื่องที่ท้าทาย ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ตั้งข้อสังเกตว่าการลดน้ำหนักอย่างดีต่อสุขภาพควรครอบคลุมถึงรูปแบบการใช้ชีวิต รวมถึงอาหารที่มีประโยชน์และอุดมด้วยสารอาหาร การเคลื่อนไหวร่างกายเยอะๆ และการจัดการความเครียด ถึงกระนั้น หลายๆ คนก็หันไปหาอาหารเสริมโดยหวังว่าจะช่วยลดน้ำหนักได้มากขึ้น กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลในร่างกายที่รวมตัวกันเป็นโปรตีน ในฐานะอนุพันธ์ของกรดอะมิโน ครีเอทีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานให้กับเซลล์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีความต้องการพลังงานเพิ่มขึ้น เช่น การอดนอน ภาวะสุขภาพจิตบางอย่าง หรือโรคทางระบบประสาท ขอแนะนำ Animal Clear Whey Protein Isolate – วิธีใหม่ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ ผงโปรตีนนวัตกรรมของเราสร้างขึ้นโดยการกรองไขมันและแลคโตสออกจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ส่งผลให้ได้ไอโซเลทบริสุทธิ์ แตกต่างจากตัวเลือกแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนไอโซเลทใสของเรามีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและสดชื่น มอบการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนใครให้กับกิจวัตรโปรตีนของคุณ อยากลองดูไหม? เราทุกคนรู้ดีว่าการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระหว่างการฟื้นตัว ด้วยเหตุนี้คุณจึงต้องนำกรดอะมิโนเข้าสู่กล้ามเนื้อโดยเร็วที่สุดเพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ

อาหารเสริมโปรตีนถือได้ว่าปลอดภัย โดยไม่มีสัญญาณทางคลินิก สำคัญ ทางโลหิตวิทยา และทางชีวเคมีของการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติใดๆ รวมถึงเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ตามธรรมชาติเพียงเล็กน้อยซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการแทรกแซงในการศึกษา สินค้ามีความทนทานและปลอดภัยต่อการใช้งานในระยะยาว (90 วัน) บันทึกการใช้ยาร่วมนอกเหนือจากยาต้องห้าม ถูกเก็บไว้ใน CRF ผู้เข้ารับการทดสอบได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารและออกกำลังกายต่อไป (ซึ่งพวกเขากำลังติดตามอยู่แล้ว) ตลอดระยะเวลาการศึกษาทั้งหมด 90 วัน เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ง่ายและอร่อยในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนัง เล็บ กระดูก และเส้นผม Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม วิตามินซีมีความสำคัญต่อการสังเคราะห์คอลลาเจน มีอาหารมากมายที่มีวิตามินซีสูง เช่น ผลไม้รสเปรี้ยว บรอกโคลี สตรอเบอร์รี่ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ระดับ HDL (ดี) คอเลสเตอรอลยังเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 6% HDL เป็นปัจจัยสำคัญในความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจ รวมถึงโรคหลอดเลือดแดงแข็ง แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมก็ตาม

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนจะเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ก็ไม่ควรทดแทนแหล่งอาหารที่มีโปรตีนทั้งหมดในอาหารของคุณ อาหารทั้งเมล็ดให้สารอาหารที่หลากหลายและสารประกอบที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ที่ไม่มีอยู่ในอาหารเสริมเพียงอย่างเดียว ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราทำการวิจัยและทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างละเอียดถี่ถ้วน ประเมินผลิตภัณฑ์ตามเกณฑ์หลายประการ รวมถึงความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ปริมาณ คุณภาพของส่วนผสม และใบรับรองการทดสอบ นอกจากนี้ เรายังทดสอบผงโปรตีนในห้องปฏิบัติการของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น และอื่นๆ เพื่อตัดสินตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา คำแนะนำฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับผงโปรตีนมีอยู่ที่นี่ แต่นี่คือสองสิ่งที่เราโปรดปราน เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นหนึ่งในโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อโครงร่างของมนุษย์ และมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านสูงเป็นพิเศษ (ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญอย่างยิ่งในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ) อาหารเสริมลดน้ำหนักอื่นๆ ได้แก่ อาหารเสริมที่ช่วยโดยอ้อมโดยอ้างว่าช่วยรักษาสุขภาพโดยรวมและระดับพลังงาน และป้องกันผลกระทบทั่วไปบางประการของการอดอาหาร เช่น ความเหนื่อยล้า ความอยากอาหาร และการขาดสารอาหารที่อาจเกิดขึ้น บางชนิดอาจมีส่วนผสมมากมายตั้งแต่สมุนไพรไปจนถึงแร่ธาตุ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมักประกอบด้วยวิตามิน แต่อาจรวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ด้วย เช่น แร่ธาตุ สมุนไพร และพฤกษศาสตร์ หลักฐานทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ[73] ในบางกรณี อาหารเสริมวิตามินอาจมีผลไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานก่อนการผ่าตัด ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือยาอื่นๆ หรือหากผู้ที่รับประทานวิตามินเสริมมีภาวะสุขภาพบางอย่าง นอกจากนี้ยังอาจมีระดับวิตามินสูงกว่าหลายเท่าและในรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งมากกว่าที่รับประทานผ่านอาหาร เราใช้ผงโปรตีนจากพืช KOS สำหรับผู้ชายมาระยะหนึ่งแล้ว และได้เปลี่ยนแปลงกิจวัตรการออกกำลังกายของเราอย่างแท้จริง หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือการผสมผสานส่วนผสมออร์แกนิกที่น่าประทับใจ ซึ่งคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้สารอาหารที่เหมาะสมและการสนับสนุนกล้ามเนื้อ ด้วยส่วนผสมของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุม ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก เมื่อพูดถึงอาหารเสริมโปรตีน มีหลายประเภทให้เลือก ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง และโปรตีนถั่ว อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนคือตัวเลือกยอดนิยมที่สุด เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ย่อยเร็วซึ่งร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย

ตัวอย่างเช่น การศึกษาในปี 2018 รายงานว่าการเสริมโปรตีนพร้อมมื้ออาหารมีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักและลดมวลไขมันมากกว่าการรับประทานระหว่างมื้ออาหาร การทบทวนในปี 2017 รายงานว่าการเสริมเวย์โปรตีนอาจลดน้ำหนักตัวและมวลไขมันรวมในผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนได้ ผงโปรตีนมีหลายประเภท รวมถึงผงจากนมและจากพืช ในบทความนี้ เราจะพูดถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนผงและประโยชน์ประเภทต่างๆ ที่มี ข้อเสียเพียงอย่างเดียวที่เราสังเกตเห็นคือต้องใช้เวลาพอสมควรในการละลายน้ำ ดังนั้นเราขอแนะนำให้ปล่อยทิ้งไว้สักครู่ก่อนดื่ม นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจมีผื่นที่ผิวหนังหลังจากรับประทานอาหารเสริมนี้ ดังนั้นจึงควรติดตามอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ สุดท้ายนี้ ราคาจะสูงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ แต่เราเชื่อว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อคุณภาพและประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์

การได้รับสารอาหารหลักเป็นสิ่งสำคัญ ควบคู่ไปกับการพักผ่อนและเวลาในการฟื้นตัวอย่างมีคุณภาพ ขั้นตอนสำคัญบางประการสำหรับการฟื้นตัวที่ดีหลังเซสชั่นที่หนักหน่วง รวมถึงการมุ่งเน้นไปที่การบริโภคโปรตีน การนอนหลับสบายตลอดคืน และการทำให้ร่างกายได้รับน้ำอย่างเพียงพอ ลองใช้แคปซูลพักผ่อนหรือน้ำผลไม้ของเรา ซึ่งออกแบบมาเพื่อปรับปรุงปริมาณและคุณภาพการนอนหลับ เพื่อให้นักกีฬาสามารถฟื้นตัวได้ดีขึ้นจากการฝึกซ้อมหรือการแข่งขัน มีกรดอะมิโน 20 ชนิด ซึ่งมี eight ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ได้ ดังนั้นจึงต้องรวมไว้ในอาหารของบุคคลด้วย แม้ว่าไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม และเนื้อสัตว์จะให้สารอาหารที่จำเป็นทั้ง 8 ชนิด ซึ่งรวมถึงไลซีนและทริปโตเฟน แต่สิ่งเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬามักประกอบด้วยแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อไม่ติดมัน ผลิตภัณฑ์จากนม ไข่ และตัวเลือกจากพืช ซึ่งช่วยเสริมแผนโภชนาการที่รอบด้านสำหรับนักกีฬาที่มีการเสริมโปรตีนเสริมเป็นครั้งคราว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับนักกีฬามังสวิรัติ โดยให้โปรตีนที่จำเป็นสำหรับการสนับสนุนกล้ามเนื้อโดยไม่ต้องใช้ส่วนผสมจากสัตว์ บริษัทอาหารเสริมบางแห่งได้ว่าจ้างบริษัทที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบตัวตนและเนื้อหาของอาหารเสริมเพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ดังนั้นจึงให้การรับประกันเพิ่มเติมโดยอิสระว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีส่วนผสมตามจำนวนที่ระบุบนฉลาก และปราศจากสิ่งต้องห้ามหลายอย่าง สารและยา บริษัทหลักที่ให้บริการการรับรองนี้คือ NSF (nsf.org) ผ่านโปรแกรม Certified for Sport, Informed-Choice (informed-choice.org) และกลุ่มควบคุมสารต้องห้าม (bscg.org) ผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามข้อกำหนดของบริษัทเหล่านี้อาจมีโลโก้อย่างเป็นทางการของผู้รับรองและแสดงอยู่ในเว็บไซต์ของผู้รับรอง

ยิ่งไปกว่านั้น บทความทบทวนฉบับหนึ่งสรุปว่าการทานอาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากช่วยลดอาการของผู้เข้าร่วมที่เกี่ยวข้องกับโรคข้อเข่าเสื่อม รวมถึงอาการตึง (27) ผู้ที่รับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ 5 กรัมต่อวันเป็นเวลา 1 ปีจะมีค่า BMD ในกระดูกสันหลังและโคนขา (กระดูกที่ขาส่วนล่าง) เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับยาหลอก (25) ยิ่งไปกว่านั้น การรับประทานอาหารที่มีสารประกอบจากพืชที่เป็นประโยชน์สูงยังสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวด้วยการลดการอักเสบและป้องกันการเสื่อมของคอลลาเจน (18)